lowe_star_love

New Member



Hỗ trợ làm chuyện tại cơ quan, ở nhà hay tại trường học một cách linh hoạt... là những gì mà Office 2010 - ứng dụng văn phòng mới vừa được Microsoft giới thiệu tại Việt Nam vào giữa tháng 5/2010 - có được.


1. Thể hiện các ý tưởng của một cách cụ thể hơn


Office 2010 mở ra một thế giới của những lựa chọn thiết kế để giúp bạn thể hiện các ý tưởng của mình. Những công cụ định dạng hình ảnh mới được cải tiến,coi nhưcác hiệu ứng bão hòa màu (color saturation) và hiệu ứng nghệ thuật (artistic effects), cho phép bạn biến những hình ảnh của mình trở thành những tác phẩm nghệ thuật. Đa dạng các chủ đề (theme) mới, có thể tùy biến và cách trình bày đồ họa SmartArt cung cấp thêm nhiều cách thức để làm cho các ý tưởng sống động hơn.


2. Nâng cao hiệu quả làm chuyện khi cùng nhau hợp tác


Đưa ra các ý tưởng mới, đồng bộ hóa các phiên bản và hoàn thành công chuyện trước hạn chót khi bạn làm chuyện trong các nhóm. Việc cùng nhau đưa ra ý tưởng trong các notebooks sẻ chia Microsoft Word 2010, Microsoft PowerPoint 2010, Microsoft Excel Web App và Microsoft OneNote cho phép bạn soạn thảo cùng một file đồng thời (gian) với những người khác — kể cả khi họ ở những địa điểm khác nhau.


3. Có được trải nghiệm Office quen thuộc từ nhiều địa điểm và thiết bị

•Với Office 2010, bạn có thể thực hiện được tất cả công chuyện theo kế hoạch.

• Các ứng dụng web của Microsoft Office. Mở rộng lớn trải nghiệm Office 2010 sang lĩnh vực Web. Lưu trữ trực tuyến các file Word, Excel, PowerPoint và OneNote và sau đó truy cập, xem, soạn thảo và sẻ chia nội dung từ hầu như tất cả địa điểm


• Microsoft Office Mobile 2010. Luôn luôn cập nhật và phản ứng một cách nhanh chóng sử dụng các phiên bản di động của các ứng dụng Office 2010 được thiết kế dành riêng cho các máy điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Windows Mobile của bạn

• Microsoft SharePoint Workspace 2010. Đồng bộ các danh sách và thư viện SharePoint 2010 bằng chức năng SharePoint Workspace, trước đây được gọi là Microsoft Office Groove, nhờ đó bạn có thể truy cập, xem và soạn thảo các file vào bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu trên máy tính của mình. Mọi thứ sẽ tự động đồng bộ với máy chủ SharePoint khi bạn kết nối vào mạng.


4. Duy trì kết nối với các mạng lưới kinh doanh và mạng xã hội


Outlook 2010 là một trung tâm để kết nối với các đồng nghiệp, khách hàng và bạn bè. Sử dụng Outlook Social Connector để nhanh chóng xem lại các e-mail, cuộc họp hay các file gửi kèm theo e-mail mà bạn nhận được từ những người khác. Nhận được thêm thông tin về những người khác,coi nhưcác quan hệ hai chiều và các thông tin xã hội khác thông qua SharePoint My Site, Windows Live hay các trang web phổ biến khác của bên thứ ba, để luôn nổi bật trong doanh nghề và các mạng xã hội.


5. Truyền thông điệp một cách tức thời


Quảng bá (Broadcast) bài thuyết trình PowerPoint của bạn đến với những người nghe ở xa, dù họ có hay không có chương trình PowerPoint được cài đặt. chức năng Broadcast Slide Show mới cho phép bạn sẻ chia bài thuyết trình của mình thông qua trình duyệt web một cách nhanh chóng, mà không nên phải cài đặt thêm hay phần mềm bổ sung.


6 Nâng cao mức độ thấu hiểu dữ liệu


Theo dõi và nêu bật những xu thế quan trọng bằng những chức năng phân tích dữ liệu và đồ họa mới trong Excel 2010. chức năng Sparklines mới hỗ trợ sự biểu thị hình ảnh rõ ràng và gọn gàng về dữ liệu của bạn thông qua những biểu đồ nhỏ nằm trong các cell của worksheet. Slicers cho phép bạn lọc và phân loại dữ liệu PivotTable thành nhiều lớp nhờ đó bạn có thể dành nhiều thời (gian) gian hơn để phân tích nhờ giảm được thời (gian) gian dành vào chuyện định dạng.


7. Quản lý số lượng e-mail lớn


Tiết kiệm thời (gian) gian quý báu thông qua đồng bộ hóa inbox. Outlook 2010 cho phép bạn nén các luồng (thread) email dài thành một số đoạn đối thoại (conversations) có thể được phân loại, phân cấp ưu tiên và được lưu file một cách thuận tiện. chức năng Quick Steps mới cho phép bạn thực hiện các tác vụ nhiều câu lệnh (multi-command tasks),coi nhưtrả lời (reply) và xóa (delete), trong cùng một lần bấm chuột.


8. Cung cấp những bài thuyết trình tốt


Thu hút người nghe bằng những đoạn video được cá nhân hóa trong các bài thuyết trình. Nhúng và soạn thảo các đoạn video trực tiếp trong PowerPoint 2010. Cắt, bổ sung thêm các hiệu ứng làm mờ hình và nhiều hiệu ứng khác, hay bookmark những cảnh quan trọng. Các đoạn video được chèn vào từ các file sau này sẽ được tự động nhúng vào theo mặc định, nhờ đó bạn có thể sẻ chia các bài thuyết trình có nội dung động của mình mà không phải quản lý riêng các file đa phương tiện.


9 Lưu trữ và theo dõi các ý tưởng của bạn tại cùng một địa điểm


Giốngcoi nhưbạn có được một cuốn sổ tay điện tử để theo dõi, tổ chức và sẻ chia các file tài liệu, hình ảnh, âm thanh và video bằng OneNote 2010. Các chức năng mớicoi nhưtheo dõi phiên bản của trang, tự động làm nổi bật và các ghi chú được liên kết cung cấp cho bạn mức độ kiểm soát thông tin cao hơn, nhờ đó bạn luôn nắm bắt được những nội dung hay thay đổi do người khác tạo ra.


10. Làm chuyện nhanh hơn và dễ dàng hơn, theo cách của bạn


Microsoft Office Backstage view thay thế cho menu File truyền thống để cung cấp cho bạn một không gian tập trung dành cho tất cả các tác vụ quản lý, bao gồm cả lưu (save), sẻ chia (share), in (print) và xuất bản (publish). chức năng Ribbon cải tiến, có mặt trên tất cả các ứng dụng Office 2010, cho phép bạn truy cập các lệnh một cách nhanh chóng và tạo ra hay tùy biến các thẻ (tab) để phù hợp với cách thức làm chuyện của bạn.


Yêu cầu hệ thống:


256 MB of system memory or more

3 GB of available disk space

1024x768 or higher resolution monitor

DVD-R/W Drive

Windows XP with Service Pack (SP) 3 (32-bit)

Windows Vista with SP1 (32-bit or 64-bit)

Windows Server 2003 R2 (32-bit or 64-bit)

Windows Server 2008 with SP2 (32-bit or 64-bit)

Windows 7 (32-bit or 64-bit)

Download Microsoft Office 2010 Professional Plus:
(link từ microsoft)

(link từ microsfot)




Hướng dẫn cài đặt / chèn key: (chú ý là phải có mạng nhé, nếu không chèn key vào sẽ bị báo sai)



Bước 1: gỡ hết tất cả bản office đang cài (dùng Youruninstall cho nó sạch)

Bước 2: Khi cài đặt nó hỏi Key thì các bạn dùng 1 trong các key dưới đây


6QFDX-PYH2G-PPYFD-C7RJM-BBKQ8

BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK

HXJQ4-VT6T8-7YPRK-R2HQG-CYPPY

6R7J3-K4CB9-PG7BR-TVDBG-YPGBD

4DDJ8-DM67D-GJPT2-32H93-9MMWK

82DB6-BXG6H-QKBT6-3G42H-PPWM3

D34M3-3279D-HHPB3-DQPPQ-JHHFX

24PR2-JW928-QPKTK-CPD26-RYV3C

4JPCP-DJF9V-WX7PT-B9WX2-R47C6

7TF8R-933DG-MCBQR-TXPM7-G4JRM

6R7J3-K4CB9-PG7BR-TVDBG-YPGBD


#Thuốc:


Pass: thuthuat.chiplove.biz


Chạy thuốc lên chọn "EZ-Activator" để patch


Yêu cầu (WinXP): Microsoft .NET Framework 3.5x hay 4.0x trở lên


Trước khi chạy thuốc phải tắt hết các CT diệt Virus, nếu không sẽ bị dính lỗi "Failed to start"


Sau khi Cr-ack xong phải khởi động lại máy để tránh bị 1 số lỗi khi khởi động Word


Chúc các bạn thành công


nguồn từ
 

anna_le

New Member
Vào microsoft đăng ký 1 tài khoản home student là có key dùng thử 2 tháng ngay.
 

luu_vuong2909

New Member
lưu ý copy bài ở đâu bạn nên ghi rõ nguồn kẻo bị người ta vào kiện là mang họa đấy ( mình chỉ lũy ý thui !!!)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top