nh0c_kute_112
New Member
Tổng đài mobifone làm ăn mập mờ trước sau không đồng nhất - trình độ tư vấn của người chăm sóc khách hàng không có!!!
-Bữa mới chuyển qua xài thử dịch vụ fast connect, nghe nói tổng đài mobifone có gói cước FCU nên mới đăng ký thử, sim mới vừa mua bộ 69k có 100k trong tài khoản, mình vừa mua đã đăng ký ngay nhớ rõ ràng không hề sai. Sau 2 bữa bỗng dưng có tin nhắn bảo là bạn đã xài đủ 120k nên chúng tui hạ băng thông bạn sẽ được xài miễn phí không thì phải gia hạn gói cước, nhắn rõ ràng là vậy đó mà không hiểu sao tài khoản lên mạng thì chậm [vì đã bóp băng thông] nhưng tiền thì vẫn trừ @_@ Gọi điện thoại khiếu nại thì nhân viên bảo chị cứ rút ra cắm lại chắc do update chưa kịp chứ chị đã được xài miễn phí rồi, nghe lời làm theo vẫn tiếp tục bị trừ lại gọi lại được trả lời y như thế, tức quá mới làm dữ lên thì nó lại bảo để nó kiểm tra kỹ rồi gọi lại.
-Sau đó tổng đài gọi lại trở quẻ bảo là đã xài hết lưu lượng là 2GB nên tiến hành bóp băng thông nhưng tiền thì chưa trừ đủ 120k cụ thể chỉ mới trừ 70k [vô lý sim tui mới mua đã đăng ký liền làm gì có chuyện đó, trừ hết tiền rồi nói không có mà giờ mình cãi cũng không được vì nó bảo chị đã xài gì đó nên hết tiền thật là bó tay mà tổng đài muốn nói sao nói thôi kệ coi như tiền ngu đi không quan tâm vấn đề này] Cái quan trọng bó chiếu nhất là kêu phải nạp tiền xài cho nó trừ đủ 120k thì mới miễn phí mà băng thông thì không mở, trời ơi bỏ tiền để xài cái mạng với tốc độ 256kbps [trả giá chứ chưa tới nữa download chỉ tầm 32kbps] => ai điên tới vậy vậy trời
-Thật chẳng qua quá bức xúc với cách làm việc của mobifone, chứ biết ngay gọi chơi thôi chứ vấn đề chẳng bao giờ được giải quyết, nhân viên thì khỏi nói vòng vo hỏi mãi mà trả lời chả ra đâu, bởi vì vốn dĩ có cả triệu người xài mà cho dù bạn không xài bẻ sim vứt cũng có ảnh hưởng gì tới công ty đâu, chẳng qua chỉ muốn viết bài nói cho hết ức đăng lên diễn đàn khắp nơi cho mọi người biết trình độ làm ăn của mobi thật là dở tệ mà.
-Bữa mới chuyển qua xài thử dịch vụ fast connect, nghe nói tổng đài mobifone có gói cước FCU nên mới đăng ký thử, sim mới vừa mua bộ 69k có 100k trong tài khoản, mình vừa mua đã đăng ký ngay nhớ rõ ràng không hề sai. Sau 2 bữa bỗng dưng có tin nhắn bảo là bạn đã xài đủ 120k nên chúng tui hạ băng thông bạn sẽ được xài miễn phí không thì phải gia hạn gói cước, nhắn rõ ràng là vậy đó mà không hiểu sao tài khoản lên mạng thì chậm [vì đã bóp băng thông] nhưng tiền thì vẫn trừ @_@ Gọi điện thoại khiếu nại thì nhân viên bảo chị cứ rút ra cắm lại chắc do update chưa kịp chứ chị đã được xài miễn phí rồi, nghe lời làm theo vẫn tiếp tục bị trừ lại gọi lại được trả lời y như thế, tức quá mới làm dữ lên thì nó lại bảo để nó kiểm tra kỹ rồi gọi lại.
-Sau đó tổng đài gọi lại trở quẻ bảo là đã xài hết lưu lượng là 2GB nên tiến hành bóp băng thông nhưng tiền thì chưa trừ đủ 120k cụ thể chỉ mới trừ 70k [vô lý sim tui mới mua đã đăng ký liền làm gì có chuyện đó, trừ hết tiền rồi nói không có mà giờ mình cãi cũng không được vì nó bảo chị đã xài gì đó nên hết tiền thật là bó tay mà tổng đài muốn nói sao nói thôi kệ coi như tiền ngu đi không quan tâm vấn đề này] Cái quan trọng bó chiếu nhất là kêu phải nạp tiền xài cho nó trừ đủ 120k thì mới miễn phí mà băng thông thì không mở, trời ơi bỏ tiền để xài cái mạng với tốc độ 256kbps [trả giá chứ chưa tới nữa download chỉ tầm 32kbps] => ai điên tới vậy vậy trời
-Thật chẳng qua quá bức xúc với cách làm việc của mobifone, chứ biết ngay gọi chơi thôi chứ vấn đề chẳng bao giờ được giải quyết, nhân viên thì khỏi nói vòng vo hỏi mãi mà trả lời chả ra đâu, bởi vì vốn dĩ có cả triệu người xài mà cho dù bạn không xài bẻ sim vứt cũng có ảnh hưởng gì tới công ty đâu, chẳng qua chỉ muốn viết bài nói cho hết ức đăng lên diễn đàn khắp nơi cho mọi người biết trình độ làm ăn của mobi thật là dở tệ mà.