Arrio

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN NGỌC KHÁNH.
 
 
2
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1: Bảng thống kê về sự đánh giá chất lượng dịch vụ từ phía khách 
hàng của các nhà kinh tế Mỹ………………………………………………21
Bảng2: Cơ cấu nhân lực của Khách Sạn....................................................40
Bảng3: Cơ cấu hạng phòng của khách Sạn Ngọc Khánh…………………43
Bảng 4: Cơ cấu khách quốc tế và khách nội địa đến khách sạn Ngọc Khánh 
……………………………………………………………………………...44
Bảng 5: Cơ Cấu khách theo quốc tịch……………………………………..45
Bảng 6: Tổng doanh thu và doanh thu từ hoạt động kinh doanh lưu trú của 
khách sạn Ngọc Khánh…………………………………………………….46
Bảng 7: Kết quả điều tra về sự cảm nhận của khách hàng về mức độ vệ 
sinh…………………………………………………………………………52
Bảng 8: Kết quả điều tra mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng 
phục vụ của đội ngũ nhân viên khách sạn…………………………………54
Bảng 9: Cơ cấu hạng phòng của khách Sạn Ngọc Khánh………………...55
Bảng 10: Bảng so sánh các loại hình dịch vụ bổ sung của Khách Sạn Ngọc 
Khánh với tiêu chuẩn khách Sạn 2 sao…………………………………….56
Bảng 11: Bảng so sánh yêu cầu về vị trí, kiến trúc của Khách Sạn Ngọc 
Khánh với tiêu chuẩn khách sạn 2 sao…………………………………….60
Bảng 12: Bảng so sánh về trang thiết bị nội thât buồng ngủ của khách sạn 
Ngọc Khánh với tiêu chuẩn khách sạn 2 sao………………………………62
Bảng 13: Bảng so sánh yêu cầu về nhân viên phục vụ của khách sạn Ngọc 
Khánh với tiêu chuẩn khách sạn 2 sao……………………………………76
Để nâng cao hiệu quả doanh thu của Khách Sạn thì một trong những giải pháp toàn năng dành cho khách sạn là nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn. Hơn nữa hiện n
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top