snow_0612

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG PR QUA BÓNG ĐÁ
Nguyễn Gia Phong - Marketing 47A
Đề án môn học
2
4.Bạn sẽ không tưởng tượng được quan hệ cộng đồng sẽ đem lại cho bạn lợi 
ích to lớn đến mức nào. Mọi người không biết tên tuổi công ty của bạn. Bạn có nhu 
cầu để đưa thông tin đến con người. Nhờ quan hệ với công chúng, những cánh cửa 
đóng chặt trước đây sẽ mở ra. Tên tuổi của công ty sẽ được nâng lên. Đó là vì chúng 
ta thường đặt niềm tin vào những gì đã đọc và nhìn thấy trên bản tin. Điều trớ trêu 
là ở chỗ những người làm công tác quan hệ quần chúng chuyên nghiệp biết rõ rãng 
90% tin tức được hình thành từ nỗ lực của những chuyên viên làm PR. Biên tập và 
nhà sản xuất của một chương trình truyền thông là những người không bao giờ thoả 
mãn với công việc của mình. Hàng ngày, hàng thàng, họ phải bắt đầu lại với những 
trang trắng hay sự bế tắc trong không gian yên lặng và lấp đầy chúng bằng những 
thông tin thú vị, hào hứng cho độc giả. Bạn có thể chính là nguồn gốc cho những 
thông tin đó.
Nên làm những tiếp thị đơn giản vì chi phí thấp và có ảnh hưởng lớn. Có rất 
nhiều sách giới thiệu cách thức để sử dụng phương tiện báo chí như viết bài trên báo 
và thực hiện những cuộc phỏng vấn thiết thực. 
5.Trên thế giới, việc doanh nghiệp tài trợ hay mua hẳn một câu lạc bộ nào đó, 
người ta ít thấy trường hợp tên doanh nghiệp đó hay doanh nhân nào đó ghi liền với 
tên câu lạc bộ. Tuy nhiên, người hâm mộ và khách hàng Việt Nam vẫn biết rằng 
doanh nghiệp đó, doanh nhân đó đã “kết  duyên” với câu lạc bộ thông qua những 
hình thức tiếp thị đa dạng nhưng rất hiệu quả.
II.MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
Nghiên  cứu  về  PR  va  PR  qua  bóng  đá,  thực  trạng  của  bóng  đá  Viêt 
Nam.Nhằm tìm hiểu và đưa ra một số cách làm PR doanh nghiêp qua bóng đá Việt 
Nam.
III.ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU.
Các doanh nghiệp tài trợ cho các đội bóng Việt Nam và Châu Âu.
IV.PHẠM VI NGHIÊN CỨU.
Các đội bóng đá Viêt Nam và Châu Âu.
Quan sát trên thị trường có thể nhận thấy rất ít doanh nghiệp Việt Nam sử dụng PR chuyên nghiệp trong xây dựng thương hiệu, mặc dù họ có thể chi rất nhiều tiền
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Một số kỹ năng giải bài tập toán chương II - Hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số khó khăn và sai lầm thường gặp của học sinh THPT khi giải các bài toán tổ hợp, xác suất Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top