tctuvan

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU

Trong những năm gần đây, chính sách mở cửa và hội nhập của Nhà nước đã mở ra một lối đi mới cho nền kinh tế Việt Nam là bước ngoặt đánh dấu sự đi lên của nền kinh tế Việt Nam. Trong nền kinh tế thị trường các doanh nghiệp có điều kiện để hoạt động và phát triển nhưng cũng tạo ra sự cạnh tranh gay gắt trong nền kinh tế, đòi hỏi ở các doanh nghiệp phải có những chính sách chiến lược đúng đắn, kịp thời thì mới có thể trụ vững được. Vì vậy, ngày nay vấn đề mà các doanh nghiệp phải quan tâm là nâng cao năng suất lao động, hạ giá thành sản phẩm, sản phẩm làm ra có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để có được những điều này, trước hết doanh nghiệp cần có được đội ngũ lao động có trình độ, có trách nhiệm, hăng say làm việc và có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.
Để thu hút, khai thác mọi tiềm năng, sức sáng tạo của người lao động nhằm nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất kinh doanh việc tạo động lực lao động cho người lao động là hết sức cần thiết. Nhận thức được điều này trong thời gian thực tập tại công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, đi sâu vào thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và kết hợp với vốn kiến thức được trang bị trong trường đại học Kinh Tế Quốc Dân em đã chọn đề tài:“Một số giải pháp tạo động lực cho người lao động tại công ty Cổ phần Bưu chính Viettel” là đề tài cho chuyên đề thực tập của mình.
Ngoài lời mở đầu và kết luận thì nội dung chính của chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 chương:
Chương I: Tổng quan về công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Chương II: Thực trạng công tác tạo động lực cho người lao động tại công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Chương III: Một số giải pháp tạo động lực cho người lao động tại công ty Cổ phần Bưu chính Viettel.
Em xin chân thành Thank T.S Trần Việt Lâm đã tận tình hướng dẫn em trong quá trình thực hiện chuyên đề này. Em xin Thank ban lãnh đạo công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, xin cảm các anh chị nhân viên trong phòng Tổ chức lao động đã nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt thời gian thực tập tại công ty.


CHƯƠNG I
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL

1. Giới thiệu khái quát về công ty
Vài nét sơ lược chung về công ty
Tên giao dịch quốc tế : Viettel post jont stock company.
Tên viết tắt : VIETTEL POST., JSC.
Thời gian thành lập : Ngày 01 tháng 07 năm 1997
Trụ sở chính tại : Số 58 – Trỳc Khờ_phường Lỏng Hạ _quận Đống Đa_Hà Nội
Điện thoại : 04 62660306
Fax : 069 522490
E-mail : [email protected] ; [email protected].
Website :
1.1. Lịch sử hình thành và phát triển của công ty
Công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post Company) là Công ty TNHH Nhà nước một thành viên trực thuộc Tổng công ty Viễn thông Quân đội - Bộ quốc phòng là một doanh nghiệp Nhà nước, hoạt động theo luật Doanh nghiệp Nhà nước và các quy định của doanh nghiệp Nhà nước, được thành lập thể hiện qua 3 giai đoạn:
1.1.1. Giai đoạn từ 1997 đến tháng 05 năm 2005

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách du lịch Trung Quốc Văn hóa, Xã hội 0
R Một số kỹ năng giải bài tập toán chương II - Hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số khó khăn và sai lầm thường gặp của học sinh THPT khi giải các bài toán tổ hợp, xác suất Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top