trongduc_dt

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam
2
về mọi mặt của các doanh nghiệp còn hạn chế. Để tồn tại và phát triển được thì không vì ai khác mà chính các doanh nghiệp phải tự tìm lấy hướng đi cho mình trong đó việc tìm kiếm thị trường và thúc đẩy hoạt động  tiêu thụ hoạt động tiêu thụ sản phẩm mang tính chất quyết định. Thực tế chứng minh rằng cùng với sự sụp đổ của Liên Xô và các nước Đông Âu thị trường tiêu thụ sản phẩm  của  các  doanh  nghiệp  công  nghiệp  bị  thu  hẹp  làm  cho  các  doanh nghiệp  công  nghiệp  lâm  vào  tình  trạng  khó  khăn,  phá  sản.  Và  gần  đây  là cuộc  khủng  khoảng  tài  chính  tiền  tệ  ở  các  nước  Đông  nam  á  làm  cho  các doanh  nghiệp  xuất  hàng  sang  các  nước  này  gặp  không  ít  những  khó  khăn, cản trở. Hiệp định thương mại Viêt-Mỹ mới được ký kết, là cơ hội   lớn để các  doanh  nghiệp  công  nghiệp  Việt  Nam  tiếp  cận  thị  trường  lớn  đầy  tiềm năng. Tuy nhiên để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này các doanh nghiệp công  nghiệp  Việt  Nam  gặp  rât  nhiều  kó  khăn  về  môi  trường  pháp  luật,  và những điều kiện khác. Do đó để có hiệu quả các doanh nghiệp công nghiệp phải có chính sách, chiến lược để tiếp cận thị trường thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp  công  nghiệp  nói  riêng  hiện  nay  chưa  chú  trọng  và  quan  tâm  đúng mức đến công tác tiêu thụ sản phẩm, chưa tự xây dựng cho mìng một chiến lựơc thâm nhập thị trường, thúc đẩy hoạt động tiêu thụ, do đó việc tiêụ thụ sản phẩm gặp rất nhiều khó khăn.       Do  nhận  thức  được  vai  trò  và  tầm  quan  trọng  của  vấn  đề  tiêu  thụ  sản phẩm cùng với chuyên ngành   được học “chương 7: Quản trị tiêu thụ”   và qua nghiên cứu các tài liệu, tạp chí, em đã chọn đề tài :        “Một  số  giải  pháp  thúc  đẩy  hoạt  động  tiêu  thụ  sản  phẩm  của  các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam.”:         Đề tài này được xây dựng dựa triên phương pháp nghiên cứu phân tính đánh giá tổng hợp, phương pháp duy vật biện chứng phương pháp duy vật lịch sử phương pháp so sánh, triên cơ sở các lý luận cơ bản từ các số liệu thu đựoc từ năm 1990 đến nay của các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam để tìm ra những điểm đã đạt được và những vấn đề tồn tại trong hoạt động tiêu thụ của các  doanh nghiệp công nghiệp từ  đó đưa  ra các  đề xuất, giải pháp nhằm khắc phục và hoàn thiện công tác này .Để thực hiện được nội dung nghiên cứu triên thì kết cấu của đề án môn học gồm :       Chương1:  Lý  luận  chung  về  công  tác  tiêu  thụ  sản  phẩm   trong  các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam.         Chương 2: Thực trạng tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp  nước ta hiện nay.         Chương 3: Một số giải  pháp thúc đẩy hoạt  động tiêu  thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam.
để tiếp cận thị trường đầy tiềm năng này các doanh nghiệp công nghiệp Việt Nam gặp rât nhiều kó khăn về môi trường pháp luật, và những điều kiện khác. Do đó để
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách du lịch Trung Quốc Văn hóa, Xã hội 0
R Một số kỹ năng giải bài tập toán chương II - Hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Một số khó khăn và sai lầm thường gặp của học sinh THPT khi giải các bài toán tổ hợp, xác suất Luận văn Sư phạm 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top