Link tải miễn phí luận văn
Lời mở đầu
1. Tính cấp thiết của đề tài
Trong quá trình hội nhập quốc tế đã tạo điều kiện cho rất nhiều quốc gia trên thế
giới hợp tác và giao lưu với nhau về tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội
đặc biệt là lĩnh vực du lịch. Ngày nay du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể
thiếu của con người bởi khi đời sống của con người được nâng cao thì nhu cầu nghỉ
ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trở nên ngày càng cần thiết. Khi xã
hội ngày càng phát triển thì nhu cầu đòi hỏi trong quá trình đi du lịch cũng đã tăng
lên nhằm thoả mãn một cách ưng ý nhất cho những phút giây ngỉ ngơi của mình. Với
nhu cầu du lịch ngày càng cao của con người thì ngành du lịch thế giới đã không
ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đó. Các doanh nghiệp lữ hành ngày càng cạnh
tranh gay gắt hơn trên hai phương diện chất lượng và giá cả. Tuy nhiên du lịch là một
nhu cầu cao cấp nên khi tiêu dùng du lịch con người chỉ muốn được thoả mãn một
cách ưng ý nhất nên vấn đề chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Chất lượng
chương trình du lịch là một nhân tố quan trọng để thu hút cũng như giữ chân khách
hàng đến với doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay
thất bại của doanh nghiệp. Với khẩu hiệu “ Vietrantour sự lựa chọn tin cậy” Công ty
du lịch và thể thao Việt Nam đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện để ngày càng
nâng cao chất lượng chương trình du lịch phục vụ cho khách hàng. Các chương trình
du lịch OUTBOUND Đông Nam Á của công ty rất được khách hàng quan tâm bởi
tính linh hoạt và tiện lợi của các chương trình này. Do vậy để đáp ứng một cách tốt
nhất nhu cầu cho khách du lịch sang các nước Đông Nam Á, công ty cần không
ngừng nâng cao chất lượng các tour OUTBOUND Đông Nam Á.
Chính vì tính cấp thiết mang tính thời sự của vấn đề này nên tui nhận thấy rằng
đề tài “Nâng cao chất lượng các tour outbound Đông Nam Á tại Công ty du lịch va
thể thao Việt Nam” là một đề tài rất cần thiết cho công tác nghiên cứu nhằm tạo ra
những chương trình outbound Đông Nam Á thoả mãn được những mong đợi của
khách hàng.
2. Phương pháp nghiên cứu
Sử dụng các phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích tổng,
thống kê…
3. Nội dung
Gồm 3 phần
Chương 1. Cơ sở lý luận và một số vấn đề liên quan đến đề tài
Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng các chương trình
outbound Đông Nam Á tại công ty du lịch và thể thao Việt Nam.
Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng chương trình outbound Đông
Nam Á tại công ty du lịch và thể thao Việt Nam.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Lời mở đầu
1. Tính cấp thiết của đề tài
Trong quá trình hội nhập quốc tế đã tạo điều kiện cho rất nhiều quốc gia trên thế
giới hợp tác và giao lưu với nhau về tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội
đặc biệt là lĩnh vực du lịch. Ngày nay du lịch đã trở thành một nhu cầu không thể
thiếu của con người bởi khi đời sống của con người được nâng cao thì nhu cầu nghỉ
ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trở nên ngày càng cần thiết. Khi xã
hội ngày càng phát triển thì nhu cầu đòi hỏi trong quá trình đi du lịch cũng đã tăng
lên nhằm thoả mãn một cách ưng ý nhất cho những phút giây ngỉ ngơi của mình. Với
nhu cầu du lịch ngày càng cao của con người thì ngành du lịch thế giới đã không
ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu đó. Các doanh nghiệp lữ hành ngày càng cạnh
tranh gay gắt hơn trên hai phương diện chất lượng và giá cả. Tuy nhiên du lịch là một
nhu cầu cao cấp nên khi tiêu dùng du lịch con người chỉ muốn được thoả mãn một
cách ưng ý nhất nên vấn đề chất lượng luôn luôn được đặt lên hàng đầu. Chất lượng
chương trình du lịch là một nhân tố quan trọng để thu hút cũng như giữ chân khách
hàng đến với doanh nghiệp, là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công hay
thất bại của doanh nghiệp. Với khẩu hiệu “ Vietrantour sự lựa chọn tin cậy” Công ty
du lịch và thể thao Việt Nam đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện để ngày càng
nâng cao chất lượng chương trình du lịch phục vụ cho khách hàng. Các chương trình
du lịch OUTBOUND Đông Nam Á của công ty rất được khách hàng quan tâm bởi
tính linh hoạt và tiện lợi của các chương trình này. Do vậy để đáp ứng một cách tốt
nhất nhu cầu cho khách du lịch sang các nước Đông Nam Á, công ty cần không
ngừng nâng cao chất lượng các tour OUTBOUND Đông Nam Á.
Chính vì tính cấp thiết mang tính thời sự của vấn đề này nên tui nhận thấy rằng
đề tài “Nâng cao chất lượng các tour outbound Đông Nam Á tại Công ty du lịch va
thể thao Việt Nam” là một đề tài rất cần thiết cho công tác nghiên cứu nhằm tạo ra
những chương trình outbound Đông Nam Á thoả mãn được những mong đợi của
khách hàng.
2. Phương pháp nghiên cứu
Sử dụng các phương pháp điều tra xã hội học, phương pháp phân tích tổng,
thống kê…
3. Nội dung
Gồm 3 phần
Chương 1. Cơ sở lý luận và một số vấn đề liên quan đến đề tài
Chương 2. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng các chương trình
outbound Đông Nam Á tại công ty du lịch và thể thao Việt Nam.
Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng chương trình outbound Đông
Nam Á tại công ty du lịch và thể thao Việt Nam.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: