sayhikorea
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao chất lượng Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch I Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam
2
2.1.3 Một số quy định về Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ..............................................................................................37
2.2 THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN CỦA SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM........40
2.2.1 Tình hình chất lượng Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch I Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ..........................................................................................402.2.2 Đánh gía chất lượng Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch I Ngân hàng Ngân hàng Việt Nam .................................................................................................47
2.2.2.1 Kết quả.......................................................................................................472.2.2.2 Hạn chế .....................................................................................................492.2.2.3 Nguyên nhân.............................................................................................50
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM.......................................................................................51
3.1 PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG THỜI GIAN TỚI CỦA NGÂN HÀNG.............................................................................................................................52
3.1.1 Về công tác huy động vốn ...............................................................................52
3.1.2 Về đầu tư......................................................................................................52
3.1.3 Về hoạt động của Ngân hàng...........................................................................523.1.4 Về thanh toán quốc tế ......................................................................................523.1.5 Các mặt công tác khác .....................................................................................52
3.2 GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM ...................................................................................................................53
3.2.1 Giải pháp trực tiếp ...........................................................................................533.2.2 Gỉải pháp hỗ trợ ...............................................................................................59
3.3 MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM ............................................................................................60
3.3.1 Kiến nghị đối với Nhà nước ............................................................................603.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước ..........................................................613.3.3 Kiến nghị đối với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.........................623.3.4 Kiến nghị đối với các doanh nghiệp vay vốn ..................................................62
KẾT LUẬN...................................................................................................63
Trong những năm qua, mặc dù hệ thống Ngân hàng Việt Nam nói chung và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói riêng đã nỗ lực tìm ra các giải pháp nhằm nâng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370824&pageNumber=2&documentKindID=1
2
2.1.3 Một số quy định về Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ..............................................................................................37
2.2 THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN CỦA SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM........40
2.2.1 Tình hình chất lượng Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch I Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ..........................................................................................402.2.2 Đánh gía chất lượng Tín dụng trung dài hạn tại Sở giao dịch I Ngân hàng Ngân hàng Việt Nam .................................................................................................47
2.2.2.1 Kết quả.......................................................................................................472.2.2.2 Hạn chế .....................................................................................................492.2.2.3 Nguyên nhân.............................................................................................50
CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM.......................................................................................51
3.1 PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG THỜI GIAN TỚI CỦA NGÂN HÀNG.............................................................................................................................52
3.1.1 Về công tác huy động vốn ...............................................................................52
3.1.2 Về đầu tư......................................................................................................52
3.1.3 Về hoạt động của Ngân hàng...........................................................................523.1.4 Về thanh toán quốc tế ......................................................................................523.1.5 Các mặt công tác khác .....................................................................................52
3.2 GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM ...................................................................................................................53
3.2.1 Giải pháp trực tiếp ...........................................................................................533.2.2 Gỉải pháp hỗ trợ ...............................................................................................59
3.3 MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TÍN DỤNG TRUNG DÀI HẠN TẠI SỞ GIAO DỊCH I NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM ............................................................................................60
3.3.1 Kiến nghị đối với Nhà nước ............................................................................603.3.2 Kiến nghị đối với Ngân hàng Nhà nước ..........................................................613.3.3 Kiến nghị đối với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam.........................623.3.4 Kiến nghị đối với các doanh nghiệp vay vốn ..................................................62
KẾT LUẬN...................................................................................................63
Trong những năm qua, mặc dù hệ thống Ngân hàng Việt Nam nói chung và Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam nói riêng đã nỗ lực tìm ra các giải pháp nhằm nâng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370824&pageNumber=2&documentKindID=1