kekeke_hehehe

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam
Đỗ Thị Thùy    Mã sinh viên: CQ502614 
2
2.2.2. Về thị trường xuất khẩu.....................................................................43
2.2.3. Cơ cấu xuất khẩu...............................................................................45
2.3. Hiệu quả xuất khẩu cà phê Việt Nam  ..........................................................47
2.3.1. Đánh giá định tính .............................................................................47
2.3.2. Đánh giá định lượng..........................................................................47
2.4. Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của ngành cà phê Việt Nam ....49
2.4.1. Chiên lược xây dựng thương hiệu của một số doanh nghiệp Việt 
Nam ...........................................................................................................................49
2.4.2 Thực trạng phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam..........................52
2.5. Đánh giá về tình hình xuất khẩu cà phê  của Việt Nam ...............................54
2.5.1. Những kết quả đạt được ....................................................................54
2.5.2. Những mặt hạn chế............................................................................55
2.5.3. Nguyên nhân của những hạn chế trên ...............................................57
Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê Việt Nam 
thông qua phát triển thương hiệu  .........................................................................62
3.1. Định hướng phát triển xuất khẩu cà phê  ......................................................62
3.1.1. Định hướng xuất khẩu  ......................................................................62
3.1.2. Định hướng phát triển thương hiệu ...................................................63
3.2. Giải pháp từ phía nhà nước ...........................................................................64
3.2.1. Tăng cường quản lý chất lượng cà phê xuất khẩu của Việt Nam  ....64
3.2.2. Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu cà phê của Việt Nam   .......................64
3.3. Giải pháp từ phía doanh nghiệp  ...................................................................66
3.3.1. Tăng cường liên kết các doanh nghiệp..............................................66
3.3.2. Cải tiến công nghệ chế biến của cà phê. ...........................................67
3.3.2. Xây dựng và quảng bá thương hiệu cho cà phê Việt Nam trên thị 
trường thế giới  ..........................................................................................................67
Kết luận  .....................................................................................................73
Danh mục tài liệu tham khảo  ..................................................................74
Danh mục trang web tham khảo .............................................................75
Hình ảnh cà phê ........................................................................................76
Thương hiệu không những đóng vai trò khẳng định phẩm cấp hàng hoá, định vị doanh nghiệp, mà thương hiệu còn là tài sản vô hình vô giá,( thương hiệu Coca-Cola đư
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

trinhke

New Member
Re: [Free] Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam

Ad ơi cho mình xin kink down nhé
 

phuongdung88888

New Member
Re: [Free] Đề án: Nâng cao giá trị xuất khẩu cà phê của Việt Nam thông qua phát triển thương hiệu cà phê Việt Nam

ad ơi!cho mình xin link down nhé!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu PNJ Silver theo định hướng khách hàng tại thị trường Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xử lý nâng cao giá trị của bã đậu nành (okara) bởi Bacillus amyloliquefaciens N1 và Lactobacillus fermentum DC4t2 Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả trồng khóm (dứa) của các nông hộ tại thành phố vị thanh, tỉnh hậu giang Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu đánh giá hiện trạng quản lý chất thải rắn y tế nguy hại trên địa bàn tỉnh Hải Dương và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý Kiến trúc, xây dựng 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý chất thải rắn y tế của bệnh viện đa khoa khu vực bắc Quảng Bình Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công tác đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Kiến trúc, xây dựng 1
M Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản lý chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại công ty TNHH Nhà Nước Một Thành Viên dệt Minh Khai Luận văn Kinh tế 2
T Một số ý kiến nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng các thủ pháp nhằm tạo giá trị biểu cảm cho ngôn ngữ báo chí Kiến trúc, xây dựng 2
N Đánh giá hiện trạng và đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý CTRSH trên địa bàn Thị Xã Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top