Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nâng cao hiệu quả tiêu thụ hàng hóa tại công ty rượu và nước giải khát Anh Đào
2
5.4.1.
Gi¸
c¶
hµng
ho¸
……………………………………………………………...........................13
5.4.2.
ChÊt
lîng
hµng
ho¸
vµ
bao
gãi
……………………………………………………….13
5.4.3.
DÞch
vô
trong
v
à
sau
b¸n
…………………………………………………………………14
5.4.4.
M¹ng
líi
ph©n
phèi
cña
Doanh
nghiÖp
…………………………………...............14
5.4.5.
VÞ
trÝ
®iÓm
b¸n
……………………………………………………………............................15
5.4.6.
Qu¶ng
c¸o
…………………………………………………………………………………
……15
5.4.7. Vai trß cña c¸c nh©n viªn b¸n hµng vµ c¸c trung gian tiªu
thô
…………..16
5.4.8.
Mét
sè
nh©n
tè
kh¸c
………………………………………………………........................16
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực
trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty Anh Đào.
2.1 Phương pháp nghiên cứu vấn đề…………………………………………...18
2.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu……………………………………………18
2.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu…………………………………………..18
2.2- Đánh giá tinh hình tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố môi trường gắn với
thực trạng tại công ty rượu và nước giải khát Anh Đào……………………...18
2.2.1- Giới thiệu tổng quan về công ty…………………………………………18
2.2.2 – Đánh giá khái quát tình hình tiêu thụ chung trên thị trường rượu và
các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm…………………….21
2.3- Đánh giá kết quả thu thập dữ liệu………………………………………...25
Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa là con đường cơ bản để nang cao hiệu quả kinh doanh, thực hiện các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đẩy mạnh tiêu thụ sẽ hoàn th
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=373416&pageNumber=2&documentKindID=1
2
5.4.1.
Gi¸
c¶
hµng
ho¸
……………………………………………………………...........................13
5.4.2.
ChÊt
lîng
hµng
ho¸
vµ
bao
gãi
……………………………………………………….13
5.4.3.
DÞch
vô
trong
v
à
sau
b¸n
…………………………………………………………………14
5.4.4.
M¹ng
líi
ph©n
phèi
cña
Doanh
nghiÖp
…………………………………...............14
5.4.5.
VÞ
trÝ
®iÓm
b¸n
……………………………………………………………............................15
5.4.6.
Qu¶ng
c¸o
…………………………………………………………………………………
……15
5.4.7. Vai trß cña c¸c nh©n viªn b¸n hµng vµ c¸c trung gian tiªu
thô
…………..16
5.4.8.
Mét
sè
nh©n
tè
kh¸c
………………………………………………………........................16
Chương 2: Phương pháp nghiên cứu và các kết quả phân tích thực
trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm tại công ty Anh Đào.
2.1 Phương pháp nghiên cứu vấn đề…………………………………………...18
2.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu……………………………………………18
2.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu…………………………………………..18
2.2- Đánh giá tinh hình tiêu thụ hàng hóa và các nhân tố môi trường gắn với
thực trạng tại công ty rượu và nước giải khát Anh Đào……………………...18
2.2.1- Giới thiệu tổng quan về công ty…………………………………………18
2.2.2 – Đánh giá khái quát tình hình tiêu thụ chung trên thị trường rượu và
các nhân tố ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ sản phẩm…………………….21
2.3- Đánh giá kết quả thu thập dữ liệu………………………………………...25
Đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa là con đường cơ bản để nang cao hiệu quả kinh doanh, thực hiện các mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đẩy mạnh tiêu thụ sẽ hoàn th
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=373416&pageNumber=2&documentKindID=1