Luận văn: | Nâng cao năng lực nhận thức của học sinh thông qua dạy học chương kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm chương trình Hóa học lớp 12 - Ban nâng cao : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Đại học Giáo dục |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Hóa học Năng lực nhận thức |
Miêu tả: | 175 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (bộ môn hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài “Nâng cao năng lực nhận thức của học sinh thông qua dạy học chương kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm chương trình hóa học lớp 12 - Ban nâng cao”. Lựa chọn các phương pháp dạy học, phương tiện, hệ thống bài tập đa dạng, phương pháp kiểm tra, đánh giá phù hợp đối với chương: kim loại kiềm, kiềm thổ, nhôm chương trình hoá học lớp 12 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá chất lượng, tính hiệu quả của các bài giảng nhằm nâng cao năng lực nhận thức của học sinh Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
You must be registered for see links