trangkhuyet_ty
New Member
Luận văn: | Nâng cao năng lực tự học của sinh viên cao đẳng khối kỹ thuật thông qua dạy học nội dung "phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Tự học Tích phân Phương pháp dạy học Quản lý giáo dục Toán học |
Miêu tả: | 102 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Nghiên cứu cơ sở lý luận về tự học. Nghiên cứu nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến” trong môn Toán cao cấp dành cho sinh viên các trường Cao đẳng khối kỹ thuật. Tìm hiểu thực trạng dạy và học chủ đề này trong một số trường Cao đẳng. Đề xuất phương án dạy học nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến” nhằm nâng cao năng lực tự học toán của sinh viên Cao đẳng khối kỹ thuật. Xây dựng tài liệu hướng dẫn tự học nội dung “Phép tính vi phân và tích phân hàm nhiều biến”. Tiến hành thực nghiệm sư phạm đối với phương án đề ra Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
You must be registered for see links