Luận văn: | Nâng cao năng lực tự học và kỹ năng giải toán cho học sinh lớp 10 trung học phổ thông qua dạy học giải phương trình : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Toán học Phương pháp dạy học Lớp 11 Trung học phổ thông |
Miêu tả: | 115 tr. + CD-ROM+Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bôn môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Làm rõ cơ sở lí luận về tự học, kĩ năng giải toán và các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển của năng lực tự học và kĩ năng giải toán. Trình bày vị trí và chức năng của bài tập toán học đối với sự phát triển trí tuệ của học sinh trong nhà trường trung học phổ thông (THPT); vị trí và chức năng của bài tập phương trình đối với việc rèn luyện kỹ năng giải toán, phát triển năng lực tự học của học sinh lớp 10. Đề xuất các chủ đề dạy học giải phương trình cho học sinh lớp 10 THPT theo hướng xây dựng hệ thống bài tập được phân loại theo phương pháp giải nhằm giúp học sinh tích cực tự học, nâng cao kỹ năng giải toán Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links