nhoxlocchoc_batcocbinladen
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Nếu muốn thành đạt, đừng bao giờ nên nói…
Nếu muốn thành đạt, đừng bao giờ nên nói…
Điều gì là cần thiết để có thể thành công trong sự nghiệp? Đối với các chuyên
gia chẳng hạn, yêu cầu đầu tiên phải có là kinh nghiệm chuyên môn và khả năng làm
việc trong tập thể. Tất nhiên bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều yếu tố nữa cần chú ý. Còn
trong lĩnh vực kinh doanh, con đường ngắn nhất đưa đến thành công là xóa bỏ tất cả
mọi yếu tố tiêu cực đang cản trở bạn.
Luôn có những cách hữu hiệu để “dẹp vật cản”, nhưng bằng cách chú ý đến các
quy định được mã hóa sau đây với tên gọi “Đừng bao giờ nên nói…”, bạn sẽ dễ dàng
hơn rất nhiều.
1. Đừng bao giờ nói: “Họ vẫn chưa gọi điện lại cho tôi” hay “Họ nói sẽ gọi điện
lại sau”. Cả hai câu nói này giống nhau ở chỗ đều… dở như nhau, bởi chúng cùng thể
hiện rằng bạn chưa có được xác nhận của đối tác, rằng mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ.
Hãy suy nghĩ và tìm cách giải quyết sáng tạo hơn chứ không nên đợi chuông điện
thoại. Bạn hãy tự mình nhấc ống nghe để gọi cho họ.
2. Đừng bao giờ nói: “tui cho rằng đã có người lo việc này rồi”. Lời biện hộ
kiểu này chỉ làm cho công việc thêm chậm trễ. Hãy cố tránh cách lập luận rằng chỉ cần
có người làm việc này là tốt rồi. Nếu trước mặt bạn là nhiệm vụ, bạn nên thử tìm cách
giải quyết. Nếu bạn không hiểu điều gì đó, cứ mạnh dạn đặt câu hỏi.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Nếu muốn thành đạt, đừng bao giờ nên nói…
Điều gì là cần thiết để có thể thành công trong sự nghiệp? Đối với các chuyên
gia chẳng hạn, yêu cầu đầu tiên phải có là kinh nghiệm chuyên môn và khả năng làm
việc trong tập thể. Tất nhiên bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều yếu tố nữa cần chú ý. Còn
trong lĩnh vực kinh doanh, con đường ngắn nhất đưa đến thành công là xóa bỏ tất cả
mọi yếu tố tiêu cực đang cản trở bạn.
Luôn có những cách hữu hiệu để “dẹp vật cản”, nhưng bằng cách chú ý đến các
quy định được mã hóa sau đây với tên gọi “Đừng bao giờ nên nói…”, bạn sẽ dễ dàng
hơn rất nhiều.
1. Đừng bao giờ nói: “Họ vẫn chưa gọi điện lại cho tôi” hay “Họ nói sẽ gọi điện
lại sau”. Cả hai câu nói này giống nhau ở chỗ đều… dở như nhau, bởi chúng cùng thể
hiện rằng bạn chưa có được xác nhận của đối tác, rằng mọi việc vẫn giậm chân tại chỗ.
Hãy suy nghĩ và tìm cách giải quyết sáng tạo hơn chứ không nên đợi chuông điện
thoại. Bạn hãy tự mình nhấc ống nghe để gọi cho họ.
2. Đừng bao giờ nói: “tui cho rằng đã có người lo việc này rồi”. Lời biện hộ
kiểu này chỉ làm cho công việc thêm chậm trễ. Hãy cố tránh cách lập luận rằng chỉ cần
có người làm việc này là tốt rồi. Nếu trước mặt bạn là nhiệm vụ, bạn nên thử tìm cách
giải quyết. Nếu bạn không hiểu điều gì đó, cứ mạnh dạn đặt câu hỏi.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °