Chia sẻ với các bạn ebook Nghệ thuật “móc túi” của các marketer
Nghệ thuật “móc túi” của các marketer
Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì
đó? Tại sao phụ nữ luôn bị các gian hàng làm cho mê mẩn và không tiếc
tiền để mua hàng? Đó chính là nghệ thuật “móc túi” của các marketer.
Phụ nữ thích shopping cũng như đàn ông nghiền xem đá bóng. Tại sao
chúng ta thích mua sắm đến thế, nhất là phụ nữ? Vui cũng mua sắm, buồn
cũng mua sắm và không vui, không buồn cũng mua sắm luôn. Có rất nhiều
lý do khiến phụ nữ bước chân vào các khu trung tâm thương mại. Như một
thường lệ, phụ nữ hễ bước chân vào khu mua sắm, khi ra, họ phải cầm theo
một món gì trên tay.
Thoạt đầu, mục đích của họ có thể là đi ngắm đồ, nhưng đến khi về lại khệ
nệ tay xách nách mang. Chính vì thế, hầu như các quảng cáo trên tạp chí,
ngoài trời và trong các trung tâm mua sắm đều tập trung vào đối tượng chính
là nữ giới.
Công thức P = (N+F+A) x E2
Các trung tâm thương mại không tiếc tiền vào khoản thiết kế, trưng bày gian
hàng cũng như nghiên cứu tâm lý mua hàng của khách hàng. Ngày trước,
chất lượng sản phẩm là chính. Ngày nay, với mức độ cạnh tranh khốc liệt
trên thương trường cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, một
thương hiệu muốn đứng vững càng quan tâm hơn đến tâm lý của các thượng
đế.
Pamela N.Danziger, tác giả cuốn sách Shopping: Why We Love It and How
Retailers Can Crea
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Nghệ thuật “móc túi” của các marketer
Tại sao cứ vào một trung tâm mua sắm, khi ra, bạn lại mua một món gì
đó? Tại sao phụ nữ luôn bị các gian hàng làm cho mê mẩn và không tiếc
tiền để mua hàng? Đó chính là nghệ thuật “móc túi” của các marketer.
Phụ nữ thích shopping cũng như đàn ông nghiền xem đá bóng. Tại sao
chúng ta thích mua sắm đến thế, nhất là phụ nữ? Vui cũng mua sắm, buồn
cũng mua sắm và không vui, không buồn cũng mua sắm luôn. Có rất nhiều
lý do khiến phụ nữ bước chân vào các khu trung tâm thương mại. Như một
thường lệ, phụ nữ hễ bước chân vào khu mua sắm, khi ra, họ phải cầm theo
một món gì trên tay.
Thoạt đầu, mục đích của họ có thể là đi ngắm đồ, nhưng đến khi về lại khệ
nệ tay xách nách mang. Chính vì thế, hầu như các quảng cáo trên tạp chí,
ngoài trời và trong các trung tâm mua sắm đều tập trung vào đối tượng chính
là nữ giới.
Công thức P = (N+F+A) x E2
Các trung tâm thương mại không tiếc tiền vào khoản thiết kế, trưng bày gian
hàng cũng như nghiên cứu tâm lý mua hàng của khách hàng. Ngày trước,
chất lượng sản phẩm là chính. Ngày nay, với mức độ cạnh tranh khốc liệt
trên thương trường cũng như yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, một
thương hiệu muốn đứng vững càng quan tâm hơn đến tâm lý của các thượng
đế.
Pamela N.Danziger, tác giả cuốn sách Shopping: Why We Love It and How
Retailers Can Crea
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °