Chia sẻ với các bạn ebook Nghệ thuật tạo ảnh hưởng với nhân viên
Nghệ thuật tạo ảnh hưởng với
nhân viên
Để đạt được trình độ cao trong nghệ thuật giao việc cho nhân vi ên, các
nhà quản lý cần đảm bảo những nguyên tắc nào?
Dưới đây là những lời khuyên của tiến sĩ David G.Javitch, chủ tịch của
Javitch Associates - một công ty tư vấn về tổ chức đặt ở Newton (Massachusetts,
Mỹ) có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn về quản lý và lãnh đạo.
Tạo quan hệ tối với những ng ười xung quanh. Điều này có nghĩa là bạn
phải bày tỏ cảm xúc của mình và tìm hiểu cảm xúc của người khác. Hãy nói với
các nhân viên rằng họ đang cảm giác thế nào về công việc và cường độ làm việc,
công việc của họ tiến triển ra sao, có điều gì đang cản trở thành công. Sau đó, hãy
tỏ ra chân thành và nói cho họ biết bạn đánh giá như thế nào về họ, phong cách và
hiệu quả làm việc của họ. Khi chia sẻ những thông tin nh ư vậy với mọi người, bạn
làm cho họ biết được những giá trị chính là gì và điều này tạo ra một bầu không
khí làm việc cởi mở có hiệu quả cao.
Xây dựng tinh thần làm việc đồng đội. Nhà lãnh đạo cần tạo ra một
môi trường làm việc mà trong đó mọi người cảm giác là những người cùng hội,
cùng thuyền, vì những mục đích chung, từ đó sẽ làm việc trên tinh thần hợp tác,
đoàn kết.
Khi đứng ra kết hợp nỗ lực của mọi người để cùng giải qu
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Nghệ thuật tạo ảnh hưởng với
nhân viên
Để đạt được trình độ cao trong nghệ thuật giao việc cho nhân vi ên, các
nhà quản lý cần đảm bảo những nguyên tắc nào?
Dưới đây là những lời khuyên của tiến sĩ David G.Javitch, chủ tịch của
Javitch Associates - một công ty tư vấn về tổ chức đặt ở Newton (Massachusetts,
Mỹ) có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn về quản lý và lãnh đạo.
Tạo quan hệ tối với những ng ười xung quanh. Điều này có nghĩa là bạn
phải bày tỏ cảm xúc của mình và tìm hiểu cảm xúc của người khác. Hãy nói với
các nhân viên rằng họ đang cảm giác thế nào về công việc và cường độ làm việc,
công việc của họ tiến triển ra sao, có điều gì đang cản trở thành công. Sau đó, hãy
tỏ ra chân thành và nói cho họ biết bạn đánh giá như thế nào về họ, phong cách và
hiệu quả làm việc của họ. Khi chia sẻ những thông tin nh ư vậy với mọi người, bạn
làm cho họ biết được những giá trị chính là gì và điều này tạo ra một bầu không
khí làm việc cởi mở có hiệu quả cao.
Xây dựng tinh thần làm việc đồng đội. Nhà lãnh đạo cần tạo ra một
môi trường làm việc mà trong đó mọi người cảm giác là những người cùng hội,
cùng thuyền, vì những mục đích chung, từ đó sẽ làm việc trên tinh thần hợp tác,
đoàn kết.
Khi đứng ra kết hợp nỗ lực của mọi người để cùng giải qu
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °