Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu các nhân tố tác động đến việc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động của sinh viên TP HCM
KILOBOOKS.COM
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, tôi xin được tỏ lòng biết ơn và gửi lời cám ơn chân thành đến
TS. Nguyễn Đình Luận, người trực tiếp hướng dẫn luận văn, đã tận tình chỉ bảo
và hướng dẫn tôi tìm ra hướng nghiên cứu, tiếp cận thực tế, tìm kiếm tài liệu, xử
lý và phân tích số liệu, giải quyết vấn đề… nhờ đó tôi mới có thể hoàn thành luận
văn cao học của mình.
Ngoài ra, trong quá trình học tập, nghiên cứu và thực hiện đề tài tôi còn
nhận được nhiều sự quan tâm, góp ý, hỗ trợ quý báu của quý thầy cô, đồng
nghiệp, bạn bè và người thân. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu s ắc đến:
Cha mẹ và những người thân trong gia đình đã hỗ trợ, tạo điều kiện
thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian qua và đ ặc biệt trong thời gian tôi
theo học khóa thạc sỹ tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM.
Quý thầy cô Khoa Quản trị kinh doanh và quý thầy cô Khoa Sau đại
học – trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã truyền đạt cho tôi những
kiến thức bổ ích trong suốt hai năm học vừa qua.
Ban giám đốc Công ty liên doanh du lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam
và các bạn bè, đồng nghiệp luôn động viên, hỗ trợ tôi trong quá trình
học tập và nghiên cứu.
Các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Huflit,
Đại học Hùng Vương, cơ sở liên kết với Đại học Lạc Hồng đã nhiệt
tình tham gia trả lời phỏng vấn nghiên cứu cho đề tài.
Tác giả
Đinh Thị Hồng Thúy
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Chương 1: Cơ sở lý luận. 1.1. Thị trường. 1.2. Thị hiếu. 1.3. Khái niệm khách hàng và khách hàng trong ngành dịch vụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=380465&pageNumber=2&documentKindID=1
KILOBOOKS.COM
LỜI CẢM ƠN
Trước hết, tôi xin được tỏ lòng biết ơn và gửi lời cám ơn chân thành đến
TS. Nguyễn Đình Luận, người trực tiếp hướng dẫn luận văn, đã tận tình chỉ bảo
và hướng dẫn tôi tìm ra hướng nghiên cứu, tiếp cận thực tế, tìm kiếm tài liệu, xử
lý và phân tích số liệu, giải quyết vấn đề… nhờ đó tôi mới có thể hoàn thành luận
văn cao học của mình.
Ngoài ra, trong quá trình học tập, nghiên cứu và thực hiện đề tài tôi còn
nhận được nhiều sự quan tâm, góp ý, hỗ trợ quý báu của quý thầy cô, đồng
nghiệp, bạn bè và người thân. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu s ắc đến:
Cha mẹ và những người thân trong gia đình đã hỗ trợ, tạo điều kiện
thuận lợi cho tôi trong suốt thời gian qua và đ ặc biệt trong thời gian tôi
theo học khóa thạc sỹ tại trường Đại học Kinh tế Tp.HCM.
Quý thầy cô Khoa Quản trị kinh doanh và quý thầy cô Khoa Sau đại
học – trường Đại học Kinh tế Tp.HCM đã truyền đạt cho tôi những
kiến thức bổ ích trong suốt hai năm học vừa qua.
Ban giám đốc Công ty liên doanh du lịch H.I.S. Sông Hàn Việt Nam
và các bạn bè, đồng nghiệp luôn động viên, hỗ trợ tôi trong quá trình
học tập và nghiên cứu.
Các bạn sinh viên trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, Đại học Huflit,
Đại học Hùng Vương, cơ sở liên kết với Đại học Lạc Hồng đã nhiệt
tình tham gia trả lời phỏng vấn nghiên cứu cho đề tài.
Tác giả
Đinh Thị Hồng Thúy
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Chương 1: Cơ sở lý luận. 1.1. Thị trường. 1.2. Thị hiếu. 1.3. Khái niệm khách hàng và khách hàng trong ngành dịch vụ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=380465&pageNumber=2&documentKindID=1