rongxanh_arico
New Member
Link tải miễn phí Luận văn: | Nghiên cứu đề xuất bộ tiêu chuẩn để tự đánh giá chương trình đào tạo bậc đại học của nhóm ngành khoa học tự nhiên tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục |
Nhà xuất bản: | Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Chương trình đào tạo Phương pháp đánh giá Tiêu chuẩn Giáo dục đại học |
Miêu tả: | 111 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Tổng quan về các hoạt động đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT), tự đánh giá CTĐT. Nghiên cứu các cơ sở khoa học liên quan đến việc xây dựng tiêu chuẩn/ tiêu chí đánh giá CTĐT qua tìm hiểu một số các mô hình trên thế giới như: Saylor, Alexander, Lewis, CIPP, Kirkpatrick. Đề xuất các tiêu chuẩn/tiêu chí để tự đánh giá CTĐT đối với nhóm ngành KHTN của bậc đại học tại Trường KHTN. Trình bày Kết quả đánh giá bộ tiêu chuẩn đề xuất của giảng viên và cán bộ quản lý; nhận xét ưu điểm và hạn chế của bộ tiêu chuẩn được đề xuất |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
Tài liệu đang trong kho của Ket-noi, ai cần thì trả lời để mods up lên cho