tanganngoc
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Nghiên cứu sự nhận biết của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thạch rau cầu Poke
KILOBOOKS.COM
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
Ph¹m Quang H−ng
- 2 -
líp marketing44b
I. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò vµ môc tiªu nghiªn cøu ............................... 23
1. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò nghiªn cøu .....................................................................23
2. X¸c ®Þnh môc tiªu nghiªn cøu...................................................................24
3. Ph¹m vi nghiªn cøu ...................................................................................25
II. ThiÕt kÕ dù ¸n nghiªn cøu chÝnh thøc .................................. 26
1. C¸c ph−¬ng ph¸p thu thËp th«ng tin..........................................................26
1.1. Ph−¬ng ph¸p quan s¸t ............................................................................27
1.2. Ph−¬ng ph¸p ®iÒu tra .............................................................................29
2. ThiÕt kÕ b¶ng hái vµ mÉu ®iÒu tra .............................................................31
3. Ph−¬ng ph¸p ph©n tÝch vµ xö lý d÷ liÖu.....................................................33
III. Qu¸ tr×nh thu thËp vµ xö lý th«ng tin ................................. 34
IV. B¸o c¸o kÕt qu¶ thu ®−îc...................................................... 36
PhÇn ba: mét sè gi¶i ph¸p nh»m gãp phÇn t¨ng c−êng h×nh
¶nh s¶n phÈm th¹ch rau c©u Poke trªn thÞ tr−êng................... 37
I. Nhãm gi¶i ph¸p vÒ phÝa c«ng ty.............................................. 37
1. X©y dùng mét nÒ nÕp lµm viÖc míi ..........................................................37
2. X©y dùng hÖ thèng th«ng tin néi bé trong c«ng ty....................................39
II. Nhãm gi¶i ph¸p marketing hçn hîp ..................................... 41
1. X©y dùng th−¬ng hiÖu Poke trªn thÞ tr−êng .............................................41
2. Tho¶ m·n sù hµi lßng cña ng−êi tiªu dïng th«ng qua 4P..........................43
2.1. S¶n phÈm.................................................................................................43
2.2. Gi¸ c¶ .....................................................................................................44
2.3. Ph©n phèi................................................................................................47
2.4. Xóc tiÕn hçn hîp .....................................................................................49
KÕt luËn......................................................................................... 51
Tµi liÖu tham kh¶o ...................................................................... 52
Phô lôc...............................................................................................
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Hiện nay Công ty TNHH Việt THành đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. thêm vào đó là những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=380236&pageNumber=2&documentKindID=1
KILOBOOKS.COM
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
Ph¹m Quang H−ng
- 2 -
líp marketing44b
I. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò vµ môc tiªu nghiªn cøu ............................... 23
1. X¸c ®Þnh vÊn ®Ò nghiªn cøu .....................................................................23
2. X¸c ®Þnh môc tiªu nghiªn cøu...................................................................24
3. Ph¹m vi nghiªn cøu ...................................................................................25
II. ThiÕt kÕ dù ¸n nghiªn cøu chÝnh thøc .................................. 26
1. C¸c ph−¬ng ph¸p thu thËp th«ng tin..........................................................26
1.1. Ph−¬ng ph¸p quan s¸t ............................................................................27
1.2. Ph−¬ng ph¸p ®iÒu tra .............................................................................29
2. ThiÕt kÕ b¶ng hái vµ mÉu ®iÒu tra .............................................................31
3. Ph−¬ng ph¸p ph©n tÝch vµ xö lý d÷ liÖu.....................................................33
III. Qu¸ tr×nh thu thËp vµ xö lý th«ng tin ................................. 34
IV. B¸o c¸o kÕt qu¶ thu ®−îc...................................................... 36
PhÇn ba: mét sè gi¶i ph¸p nh»m gãp phÇn t¨ng c−êng h×nh
¶nh s¶n phÈm th¹ch rau c©u Poke trªn thÞ tr−êng................... 37
I. Nhãm gi¶i ph¸p vÒ phÝa c«ng ty.............................................. 37
1. X©y dùng mét nÒ nÕp lµm viÖc míi ..........................................................37
2. X©y dùng hÖ thèng th«ng tin néi bé trong c«ng ty....................................39
II. Nhãm gi¶i ph¸p marketing hçn hîp ..................................... 41
1. X©y dùng th−¬ng hiÖu Poke trªn thÞ tr−êng .............................................41
2. Tho¶ m·n sù hµi lßng cña ng−êi tiªu dïng th«ng qua 4P..........................43
2.1. S¶n phÈm.................................................................................................43
2.2. Gi¸ c¶ .....................................................................................................44
2.3. Ph©n phèi................................................................................................47
2.4. Xóc tiÕn hçn hîp .....................................................................................49
KÕt luËn......................................................................................... 51
Tµi liÖu tham kh¶o ...................................................................... 52
Phô lôc...............................................................................................
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Hiện nay Công ty TNHH Việt THành đang phải đối mặt với rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. thêm vào đó là những đòi hỏi khắt khe của người tiêu dùng đ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=380236&pageNumber=2&documentKindID=1