Luận văn: | Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp đo lường và đánh giá kết quả học tập môn Toán lớp 11 phần hình học nhằm nâng cao năng lực tư duy toán học của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2008 |
Chủ đề: | Giáo dục trung học Hình học không gian Học sinh Năng lực tư duy Đánh giá kết quả |
Miêu tả: | 101 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 Nghiên cứu cơ sở lý luận về đo lường và đánh giá kết quả học tập, tư duy và phát triển tư duy toán học nói chung và tư duy hình học không gian (HHKG) nói riêng, làm rõ vai trò của kiểm tra - đánh giá với việc phát triển năng lực tư duy của học sinh. Phân tích mục tiêu, nội dung chương trình HHKG 11 và một số đề kiểm tra toán hình lớp 11 trong sách giáo viên ban cơ bản. Nghiên cứu thực trạng công tác kiểm tra đánh giá ở trường trung học phổ thông (THPT), cụ thể là tại trường THPT Nguyễn Trãi - Hải Phòng. Tiến hành xây dựng hệ thống các bài tập kiểm tra và đánh giá kết quả học tập môn Toán học lớp 11 theo hướng kết hợp các phương pháp đánh giá nhằm đánh giá toàn diện kết quả học tập và phát triển năng lực tư duy của học sinh. Tiến hành thực nghiệm và đánh giá kết quả thực hiện khi sử dụng hệ thống các bài tập toán lớp 11, kết hợp phương pháp đo lường và đánh giá trong môn Toán Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links