Quote:






















Vừa qua, một nghiên cứu của Nielsen Online (thuộc AC Nielsen, nay là Nielsen) cho biết rằng phần lớn người dùng ở Úc bỏ thời (gian) gian lên mạng nhiều gấp 3,26 lần những người khác không tham gia mạng xã hội này.





Trung bình, mỗi người dùng Internet (không chơi Facebook, gọi tắt là non-Fb) ở Úc bỏ ra khoảng 7,91 giờ lên mạng trong khi thời (gian) gian tiêu tốn ở những người có tham gia (Fb-user) lên đến 25,8 giờ (mỗi tuần).








Người dùng Facebook ở Úc có xu hướng nghiện Internet





Với Fb-user, chủ yếu thời (gian) gian lên mạng của họ nhằm để thỏa mãn nhu cầu giao tiếp trong xã hội ảo và giải trí, còn phần lớn non-Fb sử dụng internet như một phương tiện để học tập và trau dồi.





Nghiên cứu của Nielsen Online cho thấy, nếu không tính đến thì thời (gian) gian lên mạng của Fb-user cũng vừa cao hơn non-Fb nhiều lần, và chỉ tính riêng lượng thời (gian) gian dành cho mạng xã hội này cũng vừa ngang bằng với tổng thời (gian) gian người không chơi trực tuyến.








Người dùng Facebook ở Úc bỏ thời (gian) gian lên mạng nhiều gấp 3,26 lần


những người khác không tham gia mạng xã hội này





Kết luận cũng chỉ ra rằng Fb-user có xu hướng xem Internet như một kênh truyền thông, mà họ có thể xem phim, ảnh, nghe nhạc... Còn Non-Fb chỉ xem Internetcoi nhưcông cụ để tìm hiểu.








248.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top