virgotinhyeu1479
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Nhà lãnh đạo cần làm gì để sở hữu được một tập thể gắn kết có hiệu suất làm việc cao
Nhà lãnh đạo cần làm gì để sở hữu được một tập thể
gắn kết có hiệu suất làm việc cao
Các nhà quản lý hẳn đã “thuộc lòng” rằng sự năng động, tích cực của nhân viên
trong một tập thể đoàn kết sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh kinh doanh cho công
ty, trong khi một tập thể lủng củng với vô số mâu thuẫn chỉ làm các khó khăn ngày
một nhiều hơn. Nhưng phải làm gì để xây dựng một tập thể luôn đồng sức đồng
lòng, thì không phải nhà quản lý nào cũng biết.
1. Loại hình tập thể.
Tại công sở, có ba kiểu tập thể với các phương pháp gắn kết khác nhau:
- Tập thể thông thường (Fomal teams): Là những tập thể sử dụng quy tắc, thủ tục
và hệ thống để hình thành nên mối liên hệ giữa các thành viên, ví dụ như phòng
ban, bộ phận…
- Tập thể theo vụ việc (Ad-hoc teams): Là những tập thể sử dụng các mục tiêu đặc
biệt (lý do tồn tại của họ) để gắn kết các thành viên với nhau, chẳng hạn như tập
thể dự án.
- Tập thể không chính thức (Informal teams): Là mạng lưới bạn bè, đồng nghiệp...
sẽ có thể chuyển thành sự trợ giúp hữu hiệu khi cần thiết. Nếu bạn muốn có một
Tập thể thông thường vững mạnh, hãy kết hợp thêm vào đó những đặc điểm tốt
nhất của kiểu Tập thể vụ việc và Tập thể không chính thức.
2. Quy mô tập thể.
Không có một nguyên tắc bắt buộc nào về quy mô lý tưởng của một tập thể nhân
viên, ngoại trừ ý ki
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Nhà lãnh đạo cần làm gì để sở hữu được một tập thể
gắn kết có hiệu suất làm việc cao
Các nhà quản lý hẳn đã “thuộc lòng” rằng sự năng động, tích cực của nhân viên
trong một tập thể đoàn kết sẽ làm gia tăng đáng kể sức mạnh kinh doanh cho công
ty, trong khi một tập thể lủng củng với vô số mâu thuẫn chỉ làm các khó khăn ngày
một nhiều hơn. Nhưng phải làm gì để xây dựng một tập thể luôn đồng sức đồng
lòng, thì không phải nhà quản lý nào cũng biết.
1. Loại hình tập thể.
Tại công sở, có ba kiểu tập thể với các phương pháp gắn kết khác nhau:
- Tập thể thông thường (Fomal teams): Là những tập thể sử dụng quy tắc, thủ tục
và hệ thống để hình thành nên mối liên hệ giữa các thành viên, ví dụ như phòng
ban, bộ phận…
- Tập thể theo vụ việc (Ad-hoc teams): Là những tập thể sử dụng các mục tiêu đặc
biệt (lý do tồn tại của họ) để gắn kết các thành viên với nhau, chẳng hạn như tập
thể dự án.
- Tập thể không chính thức (Informal teams): Là mạng lưới bạn bè, đồng nghiệp...
sẽ có thể chuyển thành sự trợ giúp hữu hiệu khi cần thiết. Nếu bạn muốn có một
Tập thể thông thường vững mạnh, hãy kết hợp thêm vào đó những đặc điểm tốt
nhất của kiểu Tập thể vụ việc và Tập thể không chính thức.
2. Quy mô tập thể.
Không có một nguyên tắc bắt buộc nào về quy mô lý tưởng của một tập thể nhân
viên, ngoại trừ ý ki
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °