crazy_angel
New Member
Download miễn phí Nhật kí dạy học lớp 3 - Năm học: 2016 - 2017 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Tuần 4
A.HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động:
- Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
- Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học
- Giáo viên ghi bảng, hs viết vào vở.
- Đọc mục tiêu bài học
- Chủ tịch hội đồng tự quản chia sẻ về mục tiêu bài học:
+ Mời bạn nêu mục tiêu tiết học.
+Để đạt được mục tiêu tiết học, các bạn cần làm gì?
* Hình thành kiến thức
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-nhat_ki_day_hoc_lop_3_nam_hoc_2016_2017_truong_tieu_hoc_hoa_2S9oH2txll.png /tai-lieu/nhat-ki-day-hoc-lop-3-nam-hoc-2016-2017-truong-tieu-hoc-hoa-thuy-tuan-4-94068/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
TUẦN 4
Thứ hai ngày 12 tháng 9 năm 2016
Toán: EM ĐÃ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ ?
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD, Giấy kiểm tra
- HS: SHD
2.Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
3.Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không điều chỉnh
4.Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS;
* HS yếu: Nhắc nhở hS làm bài cẩn thận, tính toán chu đáo, trình bày sạch sẽ.
* HS Khá Giỏi: BT giao thêm:
Bài 1: Tìm tổng của số lớn nhất có ba chữ số và số bé nhất có hai chữ số?
Tìm hiệu của số tròn trăm bé nhất có ba chữ số và số lớn nhất có 1 chữ số ?
ĐIỀU CHỈNH BÀI HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TIẾNG VIỆT
BÀI 4A : MẸ YÊU CON (T1)
I.Mục tiêu:
Đọc và hiểu câu chuyện Người mẹ
II.Hoạt động học:
A.HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động:
- Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
- Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học
- Giáo viên ghi bảng, hs viết vào vở.
- Đọc mục tiêu bài học
- Chủ tịch hội đồng tự quản chia sẻ về mục tiêu bài học:
+ Mời bạn nêu mục tiêu tiết học.
+Để đạt được mục tiêu tiết học, các bạn cần làm gì?
* Hình thành kiến thức
1.Quan sát tranh và trả lời câu hỏi:
- Việc 1: Từng bạn quan sát tranh và tự trả lời câu hỏi
- Việc 2: Em và bạn chia sẻ câu trả lời của mình, nghe góp ý, bổ sung,chỉnh sửa (nếu có).
- Việc 3: Nhóm trưởng mời các bạn nêu ý kiến của mình, nghe - bổ sung - chỉnh sửa . Thống nhất ý kiến của cả nhóm báo cáo với cô giáo.
- Giáo viên dẫn dắt vào bài “ Người mẹ”
2. Nghe đọc bài:
- Giáo viên đọc bài – cả lớp đọc thầm , theo dõi
3. Đọc từ ngữ và lời giải nghĩa:
- Lần lượt đọc thầm các từ ngữ và lời giải nghĩa .
- Không nhìn vào lời giải thích, các bạn nói cho nhau nghe nghĩa của các từ.
- Nhóm trưởng mời các bạn trong nhóm lần lượt đọc từ và giải nghĩa
4. Nghe thầy cô đọc mẫu rồi đọc theo
- Thầy cô HD đọc, cả lớp đồng thanh
5. Cùng luyện đọc:
- Một bạn đọc – một bạn nghe rồi chia sẻ cách đọc với bạn và ngược lại.( đọc hai lượt để mỗi bạn được đọc hết cả bài)
- Việc 1: Bạn phụ trách đồ dùng tổ chức cho các bạn đọc đoạn nối tiếp trong nhóm và hai bạn đọc cả bài.
- Việc 2: Thư ký tổ chức cho các bạn bốc thăm thi đọc trong nhóm nhận xét, bình chọn bạn đọc tốt trong nhóm.
6. Thảo luận, trả lời câu hỏi:
Từng bạn đọc thầm và trả lời các câu hỏi và ghi ra giấy nháp ý trả lời của mình.
- Việc 1: Viết xong, em chủ động chia sẻ câu trả lời của mình cho bạn bên cạnh để bạn có ý kiến đánh giá và cùng trao đổi lại và bổ sung nếu thiếu.
- Việc 2: Em và bạn đổi vai hỏi và trả lời
- Việc 1: Nhóm trưởng đặt câu hỏi và mời bạn trả lời, các bạn khác chú ý nghe, đánh giá , bổ sung cho mình.
- Việc 2: Nhóm trưởng cho các bạn nêu nội dung bài.
- Việc 3: Nhóm trưởng , đề nghị bạn thư ký tổng kết ý kiến thống nhất của cả nhóm ,báo cáo cô giáo.
7. Thảo luận tìm ý đúng nhất nói lên nội dung câu chuyện:
Việc 1: Từng HS suy nghĩ tìm chọn một cái tên cho câu chuyện.
Việc 2: Cùng bạn chia sẻ với nhau tên mình chọn.
Việc 3: Cùng nhau báo cáo với cô giáo.
Báo cáo với cô kết quả những việc các em đã làm.
Tiêng Việt: Bài 4 A: MẸ YÊU CON (t 2)
1.Chuẩn bị DD DH:
- GV: SHD
- HS: SHD
2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô : Không điều chỉnh
3. Điều chỉnh ND DH phù hợp vời vùng miền : Không điều chỉnh
4. Dự kiến phương án hỗ trợ HS:
* HS yếu: Tiếp cận giúp các em đọc yếu; em Thuận ,em Bình đọc bài và nắm ND bài .
* HS KG: Tiếp cận giúp các em đọc diễn cảm : em Hoài ,em Hà và hiểu được câu chuyên : Người mẹ .
5. Ho¹t ®éng øng dông;
- Thùc hiÖn theo s¸ch HDH
HĐGDĐĐ: GIỮ LỜI HỨA
I.Mục tiêu:
-Nêu được một vài ví dụ về giữ lời hứa.( Học sinh KG nêu được thế nào là giữ lời hứa)
- Biết giữ gìn lời hứa với bạn bè và mọi người.(Học sinh KG hiểu được ý nghĩa của việc giữ lời hứa)
- Quý trọng những người biết giữ lời hứa .
II Tài liệu và phương tiện:
-HS: Vở bài tập đạo đức 3.
-GV : Phiếu HĐ1, thẻ bìa xanh, đỏ, trắng
III/ Tiến trình:
* Khởi động: (3- 5 phút)
- HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chơi trò chơi khởi động tiết học.
- HS viết tên bài vào vở.
- HS Đọc mục tiêu bài, chia sẻ mục tiêu bài trước lớp
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
1.Thảo luận.Phiếu (10p)
Việc 1: Em đọc thầm chọn Đ ghi đúng S ghi sai
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ.
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm
- các bạn khác quan sát lắng nghe, bổ sung đánh giá, nhận xét.
2. Đóng vai (10 - 12 p)
Việc 1: Đọc các tình huống suy nghỉ xử lí các tình huống
Việc 2: Hai bạn cùng đóng vai tình huống
Việc 2: Nhóm trưởng điều hành đóng vai trong nhóm
3. Bày tỏ ý kiến (7 - 8p)
Việc 1: Em đọc và suy nghỉ bày tỏ ý kiến
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ
Việc 3: Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm
các bạn khác quan sát lắng nghe, bổ sung đánh giá, nhận xét.
- Hội đồng tự quản tổ chức cho các bạn chia sẻ sau tiết học.
HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
Về nhà thực hiện việc giữ lời hứa.
Thủ công: BÀI 2: GẤP CON ẾCH (T2)
I.Môc tiªu:
-HS biÕt c¸ch gÊp con Õch,gÊp ®ưîc con Õch b»ng giÊy.
-GÊp ®îc con Õch b»ng giÊy ®óng quy tr×nh kÜ thuËt.
-HS gÊp ®îc con Õch víi nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng.
-HS høng thó víi giê häc gÊp h×nh.
II.§å dïng d¹y – häc:
- Mét con Õch ®îc gÊp b»ng giÊy mµu cã kÝch thíc ®ñ lín ®Ó HS quan s¸t ®îc.
- Tranh quy tr×nh gÊp con Õch b»ng giÊy.
- GiÊy mµu,kÐo thñ c«ng.
- Bót mµu ®en.
III/ Ho¹t ®éng d¹y häc:
1.¤n ®Þnh tæ chøc: Nhãm trëng kiÓm tra dông cô – b¸o c¸o CTH§TQ – B c¸o GV
2. Bµi míi:
HS ®äc Môc tiªu - -HS biÕt c¸ch gÊp con Õch,gÊp ®îc con Õch b»ng giÊy.
-GÊp ®îc con Õch b»ng giÊy ®óng quy tr×nh kÜ thuËt.
-HS gÊp ®îc con Õch víi nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng.
Ho¹t ®éng thùc hµnh
1- GV gîi ý HS nh¾c l¹i c¸c bíc gÊp con Õch
: Em xem l¹i c¸c bíc gÊp con Õch
: Trao ®æi c¸c thao t¸c gÊp con Õch
- Gv treo tranh quy tr×nh
- Mêi 2 HS xung phong lªn b¶ng quan s¸t tranh vµ thùc hiÖn , Líp Theo dâi:
- B1: GÊp,c¾t h×nh vu«ng
- B2: GÊp lÊy ®iÓm gi÷a vµ 2 ®êng dÊu gÊp gi÷a h×nh vu«ng
- B3: GÊp thµnh con Õch
- Gv mêi HS nhËn xÐt.
2- Häc sinh thùc hµnh theo nhãm :
Nªu yªu cÇu thùc hµnh: Sau khi gÊp con Õch, c¸c em cã thÓ d¸n vµo vë, dïng bót mµu trang trÝ cho ®Ñp
- KiÓm tra sù chuÈn bÞ cña HS
ViÖc 1 :HS thùc hµnh gÊp con Õch trªn giÊy mµu.
ViÖc 2: Em trao ®æi s¶n phÈm lµm ®îc víi c¸c b¹n trong nhãm
- Quan s¸t HS thùc hµnh, uèn n¾n cho nh÷ng em gÊp cho ®óng
- GV gióp ®ì nh÷ng em cßn lóng tóng ®Ó c¸c em hoµn thµnh s¶n phÈm
4 - Trng bµy s¶n phÈm.
- GV ph©n chia vÞ trÝ cho c¸c nhãm trng bµy s¶n phÈm.
- C¸c nhãm trÝnh bµy, trang trÝ xong gi¬ thÎ. GV cho c¸c nhãm lÇn lît lªn b¶ng trng bµy s¶n phÈm vµo vÞ trÝ GV chØ ®Þnh .
5 - HS tù nhËn xÐt, ®¸nh gi¸.
- GV híng ®Én HS nhËn xÐt, ®¸nh gi¸ s¶n phÈm theo c¸c yªu cÇu:
+ GÊp ®óng quy tr×nh
+ C¸c nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng, ph¼ng
+ Trang trÝ ®Ñp m¾t
+ Con Õch bËt ®îc.
- HS ®¸nh gi¸ s¶n phÈm cña c¸c b¹n trªn b¶ng.
- Cho HS b×nh chän con Õch gÊp ®óng, ®Ñp nhÊt.
– GV nhËn xÐt, ®¸nh gi¸
GV nhËn xÐt, cïng HS chÊm ®iÓm mét sè s¶n phÈm theo 3 møc Hoµn thµnh (A) vµ cha hoµn thµnh (B) khen ngîi, ®¸nh gi¸ ®¹t ë møc hoµnh thµnh tèt (A+) ®èi víi c¸c em/nhãm cã s¶n phÈm ®Ñp, ®óng quy tr×nh , nÕp gÊp ph¼ng, th¼ng.
- Tuyªn d...
Thứ hai ngày 12 tháng 9 năm 2016
Toán: EM ĐÃ HỌC ĐƯỢC NHỮNG GÌ ?
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD, Giấy kiểm tra
- HS: SHD
2.Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
3.Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không điều chỉnh
4.Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS;
* HS yếu: Nhắc nhở hS làm bài cẩn thận, tính toán chu đáo, trình bày sạch sẽ.
* HS Khá Giỏi: BT giao thêm:
Bài 1: Tìm tổng của số lớn nhất có ba chữ số và số bé nhất có hai chữ số?
Tìm hiệu của số tròn trăm bé nhất có ba chữ số và số lớn nhất có 1 chữ số ?
ĐIỀU CHỈNH BÀI HƯỚNG DẪN HỌC MÔN TIẾNG VIỆT
BÀI 4A : MẸ YÊU CON (T1)
I.Mục tiêu:
Đọc và hiểu câu chuyện Người mẹ
II.Hoạt động học:
A.HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
*Khởi động:
- Ban văn nghệ tổ chức cho các bạn chơi trò chơi khởi động tiết học.
- Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học
- Giáo viên ghi bảng, hs viết vào vở.
- Đọc mục tiêu bài học
- Chủ tịch hội đồng tự quản chia sẻ về mục tiêu bài học:
+ Mời bạn nêu mục tiêu tiết học.
+Để đạt được mục tiêu tiết học, các bạn cần làm gì?
* Hình thành kiến thức
1.Quan sát tranh và trả lời câu hỏi:
- Việc 1: Từng bạn quan sát tranh và tự trả lời câu hỏi
- Việc 2: Em và bạn chia sẻ câu trả lời của mình, nghe góp ý, bổ sung,chỉnh sửa (nếu có).
- Việc 3: Nhóm trưởng mời các bạn nêu ý kiến của mình, nghe - bổ sung - chỉnh sửa . Thống nhất ý kiến của cả nhóm báo cáo với cô giáo.
- Giáo viên dẫn dắt vào bài “ Người mẹ”
2. Nghe đọc bài:
- Giáo viên đọc bài – cả lớp đọc thầm , theo dõi
3. Đọc từ ngữ và lời giải nghĩa:
- Lần lượt đọc thầm các từ ngữ và lời giải nghĩa .
- Không nhìn vào lời giải thích, các bạn nói cho nhau nghe nghĩa của các từ.
- Nhóm trưởng mời các bạn trong nhóm lần lượt đọc từ và giải nghĩa
4. Nghe thầy cô đọc mẫu rồi đọc theo
- Thầy cô HD đọc, cả lớp đồng thanh
5. Cùng luyện đọc:
- Một bạn đọc – một bạn nghe rồi chia sẻ cách đọc với bạn và ngược lại.( đọc hai lượt để mỗi bạn được đọc hết cả bài)
- Việc 1: Bạn phụ trách đồ dùng tổ chức cho các bạn đọc đoạn nối tiếp trong nhóm và hai bạn đọc cả bài.
- Việc 2: Thư ký tổ chức cho các bạn bốc thăm thi đọc trong nhóm nhận xét, bình chọn bạn đọc tốt trong nhóm.
6. Thảo luận, trả lời câu hỏi:
Từng bạn đọc thầm và trả lời các câu hỏi và ghi ra giấy nháp ý trả lời của mình.
- Việc 1: Viết xong, em chủ động chia sẻ câu trả lời của mình cho bạn bên cạnh để bạn có ý kiến đánh giá và cùng trao đổi lại và bổ sung nếu thiếu.
- Việc 2: Em và bạn đổi vai hỏi và trả lời
- Việc 1: Nhóm trưởng đặt câu hỏi và mời bạn trả lời, các bạn khác chú ý nghe, đánh giá , bổ sung cho mình.
- Việc 2: Nhóm trưởng cho các bạn nêu nội dung bài.
- Việc 3: Nhóm trưởng , đề nghị bạn thư ký tổng kết ý kiến thống nhất của cả nhóm ,báo cáo cô giáo.
7. Thảo luận tìm ý đúng nhất nói lên nội dung câu chuyện:
Việc 1: Từng HS suy nghĩ tìm chọn một cái tên cho câu chuyện.
Việc 2: Cùng bạn chia sẻ với nhau tên mình chọn.
Việc 3: Cùng nhau báo cáo với cô giáo.
Báo cáo với cô kết quả những việc các em đã làm.
Tiêng Việt: Bài 4 A: MẸ YÊU CON (t 2)
1.Chuẩn bị DD DH:
- GV: SHD
- HS: SHD
2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô : Không điều chỉnh
3. Điều chỉnh ND DH phù hợp vời vùng miền : Không điều chỉnh
4. Dự kiến phương án hỗ trợ HS:
* HS yếu: Tiếp cận giúp các em đọc yếu; em Thuận ,em Bình đọc bài và nắm ND bài .
* HS KG: Tiếp cận giúp các em đọc diễn cảm : em Hoài ,em Hà và hiểu được câu chuyên : Người mẹ .
5. Ho¹t ®éng øng dông;
- Thùc hiÖn theo s¸ch HDH
HĐGDĐĐ: GIỮ LỜI HỨA
I.Mục tiêu:
-Nêu được một vài ví dụ về giữ lời hứa.( Học sinh KG nêu được thế nào là giữ lời hứa)
- Biết giữ gìn lời hứa với bạn bè và mọi người.(Học sinh KG hiểu được ý nghĩa của việc giữ lời hứa)
- Quý trọng những người biết giữ lời hứa .
II Tài liệu và phương tiện:
-HS: Vở bài tập đạo đức 3.
-GV : Phiếu HĐ1, thẻ bìa xanh, đỏ, trắng
III/ Tiến trình:
* Khởi động: (3- 5 phút)
- HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chơi trò chơi khởi động tiết học.
- HS viết tên bài vào vở.
- HS Đọc mục tiêu bài, chia sẻ mục tiêu bài trước lớp
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
1.Thảo luận.Phiếu (10p)
Việc 1: Em đọc thầm chọn Đ ghi đúng S ghi sai
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ.
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm
- các bạn khác quan sát lắng nghe, bổ sung đánh giá, nhận xét.
2. Đóng vai (10 - 12 p)
Việc 1: Đọc các tình huống suy nghỉ xử lí các tình huống
Việc 2: Hai bạn cùng đóng vai tình huống
Việc 2: Nhóm trưởng điều hành đóng vai trong nhóm
3. Bày tỏ ý kiến (7 - 8p)
Việc 1: Em đọc và suy nghỉ bày tỏ ý kiến
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ
Việc 3: Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm
các bạn khác quan sát lắng nghe, bổ sung đánh giá, nhận xét.
- Hội đồng tự quản tổ chức cho các bạn chia sẻ sau tiết học.
HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
Về nhà thực hiện việc giữ lời hứa.
Thủ công: BÀI 2: GẤP CON ẾCH (T2)
I.Môc tiªu:
-HS biÕt c¸ch gÊp con Õch,gÊp ®ưîc con Õch b»ng giÊy.
-GÊp ®îc con Õch b»ng giÊy ®óng quy tr×nh kÜ thuËt.
-HS gÊp ®îc con Õch víi nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng.
-HS høng thó víi giê häc gÊp h×nh.
II.§å dïng d¹y – häc:
- Mét con Õch ®îc gÊp b»ng giÊy mµu cã kÝch thíc ®ñ lín ®Ó HS quan s¸t ®îc.
- Tranh quy tr×nh gÊp con Õch b»ng giÊy.
- GiÊy mµu,kÐo thñ c«ng.
- Bót mµu ®en.
III/ Ho¹t ®éng d¹y häc:
1.¤n ®Þnh tæ chøc: Nhãm trëng kiÓm tra dông cô – b¸o c¸o CTH§TQ – B c¸o GV
2. Bµi míi:
HS ®äc Môc tiªu - -HS biÕt c¸ch gÊp con Õch,gÊp ®îc con Õch b»ng giÊy.
-GÊp ®îc con Õch b»ng giÊy ®óng quy tr×nh kÜ thuËt.
-HS gÊp ®îc con Õch víi nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng.
Ho¹t ®éng thùc hµnh
1- GV gîi ý HS nh¾c l¹i c¸c bíc gÊp con Õch
: Em xem l¹i c¸c bíc gÊp con Õch
: Trao ®æi c¸c thao t¸c gÊp con Õch
- Gv treo tranh quy tr×nh
- Mêi 2 HS xung phong lªn b¶ng quan s¸t tranh vµ thùc hiÖn , Líp Theo dâi:
- B1: GÊp,c¾t h×nh vu«ng
- B2: GÊp lÊy ®iÓm gi÷a vµ 2 ®êng dÊu gÊp gi÷a h×nh vu«ng
- B3: GÊp thµnh con Õch
- Gv mêi HS nhËn xÐt.
2- Häc sinh thùc hµnh theo nhãm :
Nªu yªu cÇu thùc hµnh: Sau khi gÊp con Õch, c¸c em cã thÓ d¸n vµo vë, dïng bót mµu trang trÝ cho ®Ñp
- KiÓm tra sù chuÈn bÞ cña HS
ViÖc 1 :HS thùc hµnh gÊp con Õch trªn giÊy mµu.
ViÖc 2: Em trao ®æi s¶n phÈm lµm ®îc víi c¸c b¹n trong nhãm
- Quan s¸t HS thùc hµnh, uèn n¾n cho nh÷ng em gÊp cho ®óng
- GV gióp ®ì nh÷ng em cßn lóng tóng ®Ó c¸c em hoµn thµnh s¶n phÈm
4 - Trng bµy s¶n phÈm.
- GV ph©n chia vÞ trÝ cho c¸c nhãm trng bµy s¶n phÈm.
- C¸c nhãm trÝnh bµy, trang trÝ xong gi¬ thÎ. GV cho c¸c nhãm lÇn lît lªn b¶ng trng bµy s¶n phÈm vµo vÞ trÝ GV chØ ®Þnh .
5 - HS tù nhËn xÐt, ®¸nh gi¸.
- GV híng ®Én HS nhËn xÐt, ®¸nh gi¸ s¶n phÈm theo c¸c yªu cÇu:
+ GÊp ®óng quy tr×nh
+ C¸c nÕp gÊp t¬ng ®èi th¼ng, ph¼ng
+ Trang trÝ ®Ñp m¾t
+ Con Õch bËt ®îc.
- HS ®¸nh gi¸ s¶n phÈm cña c¸c b¹n trªn b¶ng.
- Cho HS b×nh chän con Õch gÊp ®óng, ®Ñp nhÊt.
– GV nhËn xÐt, ®¸nh gi¸
GV nhËn xÐt, cïng HS chÊm ®iÓm mét sè s¶n phÈm theo 3 møc Hoµn thµnh (A) vµ cha hoµn thµnh (B) khen ngîi, ®¸nh gi¸ ®¹t ë møc hoµnh thµnh tèt (A+) ®èi víi c¸c em/nhãm cã s¶n phÈm ®Ñp, ®óng quy tr×nh , nÕp gÊp ph¼ng, th¼ng.
- Tuyªn d...