boysanhdieu_thichgirltocvang
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
:
Tuyển chọn,sử dụng ,đào tạo,phát triển được một nguồn nhân lực đủ về
số lượng ,chất lượng và hiệu suất lao động cao,cơ cấu hợp lý,có sự tiếp nối
liên tục giữa các thế hệ để làm chủ thể của sự nghiệp giáo dục đại học Việt
Nam thơì kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Nguồn nhân lực giáo
dục đại học cần có đủ trình độ vànăng lực phẩm chất và đạo đức nghề
nghiệp,bản lĩnh chính trị và bản sắc văn hoá, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ
mà đảng và nhà nước giao cho,biết tổ chức phát huynội lự kết hợp với sự phát
triển hợp tác cạnh tranh quốc tế có hiệu quả,xây dựng giaoí dục đại học vnđạt
quy mô và chất lượng chủ lực và đi đầu trong tiến trình phát triển nền kt tri
thức của nuức ta.
2. Nhiệm vụ và nguyên tắc định chiến lược;
Phát triển nguồn nhân lực giáo dục đại học phải quán triệt quan điểm
giáo dục đại học cùng với khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu và giáo
dục phải đi trước một bước so với trình độ phát triẻen kinh tế, xã hội hiện tại
để tạo cơ sở và lực lượng thực hiện chiến lược đi tắt, đón đầu trong sự nghiệp
cn hoá hiện đại hoá,nhanh chóng đưa nước ta hội nhập vào nền kinh tế tri
thức.
Thực hiện xã hội hoá giáo dục ,giáo dục cho mọi người,cả nước trở
thành một xã hội học tập,phát huy nội lực của ngành và các nguồn lực
khác trong nước kết hợp với việc khai thác, phát triển nguồn nnhân lực
từ bên ngoài thông qua mở rộng và đa dang hoá hợp tác quốc tế để phát triển
nguồn nhân lực giáo dục đại học.
Phấn đáu xây dựng một nguồn nhân lực mạnh đủ về số lượng và chất
lượng .Chú trọng và ưu tiên xu hướng trẻ hoá đội ngũ ,kết hợp với thái độ
trọng kinh nghiệm và thâm niên giảng dạy.
Doc.edu.vnLấy việc phát triển đào tạo,học tập là cách chủ yếu để phát
triển nguồn nhân lực.Xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và tạo ra điều
kiện cơ sở thuận lợi để mọi nhân sự trong ngành đều có thể tăng thu nhập
chính đáng,nâng mức sống và chất lượng sống ,phát triển toàn diện bằng cách
tích cực tham gia công tác giảng , nghiên cứu khoa học.
Kết hợp chặt chẽ giữa công tác kiểm tra và giám sát với việc phát huy
tinh thần dân chủ và tự quanr tại các tổ chức giáo dục đại học.
Vận dụng khoa học và công nghệ tiên tiến vào việc quản lý, phát triển
nguồn nhân lực của giáo dục đại học để không ngừng nâng cao chất
lượng và hiệu quả công tác quản lý tài nguyên nhân sự của các tổ chứ giáo
dục.
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiPHẦN KẾT LUẬN
Từ một ngàn năm nay,giáo dục đại học không chỉ là thước đo trình độ
văn minh văn hoá của một dân tộc,mà còn là cơ sở đào tạo ra các thế hệ hiền
tài-nhân tố quyết định sự hưng thịnh của một đất nước.
Trưởng thành trong một hoàn cảnh kháng chiến ,với một nhóm tri thức
yêu nước,phải tự tay lao động xây dựng trường lớp, vừa giảng dạy lại tăng gia
sản xuất và tham gia đánh giặc,đội ngũ nhân sự của giáo dục đại học nước ta
không ngừng lớn mạnh.vượt qua những khó khăn gian khổ để thi đua “dạy tốt
,học tốt”,hoạt động với một hiệu quả cao,là chủ thể của sự nghiệp đào tạo
nguồn nhân lực và nhân tài cho đất nước.
Nguồn nhân lực của giáo dục đại học ở thời kỳ đổi mới đã có bước phát
triển vượt bậc cả về lượng và chất cùng với xu thế mở rộng quy mô đào
tạo.thách thức lớn nhất đói với nguồn nhân lực giáo dục đại học nước talà giải
quyết vấn đề giữ vững và tăng quy mô đào tạo đồng thời không để cho chất
lượng đào tạo giảm xuống,mặt khác,không ngừng tăng thêm chất lượng ,đáp
ứng yêu cầu của công cuộc công nghiệp hoá ,hiện đại hoá đất nước.
Các nguyên tắc và giải pháp chủ yếu phát triển nguồn nhân lực của giáo
dục đại học xét đến cùng xuất phát từ một triết lý quản lý:kết hợp giữa sức
mạnh tinh thần ,bản sắc văn hoá dân tộc với tính tiên tiến và tính hiệu quả cao
của khoa học công nghệ .quản lý hiện đại để vạch ra định hướng chiến lược
phat triển đúng đắn,phát huy được sức mạnh của tài trí Việt Nam và tinh thần
đoàn kết cộng đồng,thực hiện nguyên tắc đi tắt đón đầu trong con đường phát
triển.
Doc.edu.vnSÁCH THAM KHẢO :
1.” Giáo dục Việt Nam trước ngưỡng cửa thế kỷ XXI” Phạm Minh
Hạc.
2.Văn kiện Hội nghị lần 2 Ban chấp hành Trung ương khoáVIII.
3. Văn kiện Hội nghị lần 2 Ban chấp hành trung ương khoáVIII
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiPHẦN CAM ĐOAN
Cuối cùng em xin cam kết những gì em viết trên đây thực sự do chính
bản thân em tìm kiếm tài liệu,không sao chép ,không thuê người làm
hộ.Những phần tham khảo được trích ở dưới. Một lần nữa em xin cám ơn
thầy đã giúp em hoàn thành bài tiểu luận này.
Doc.edu.vnMỤC LỤC
Lời mở đầu....................................................................................................... 1
Nội dung ............................................................................................................2
I. Thực trạng của nguồn nhân lực giáo dục đại học nước ta và nguyên
nhân tồn tại, yếu kém.......................................................................................2
1. Thực trạng của nguồn nhân lực giáo dục nước ta ...............................2
2. Nguyên nhân của những tồn tại và yếu kém ......................................5
II. Những giải phải chủ yếu nhằm nhằm phát triển nguồn nhân lực ở
nước ta .............................................................................................................6
1. Hoàn thiện cơ chế và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước đối với
giáo dục đại học và nguồn nhân lực của nó .......................................................6
2. Cải thiện môi trường dục, nâng cao mức sống và chất lượng của
nguồn nhân lực ..................................................................................................7
III. Nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược cho sự phát triển nguồn nhân lực
của giáo dục đại học ........................................................................................8
1. Nhiệm vụ và mục tiêu .........................................................................8
2. Nhiệm vụ và nguyên tắc định chiến lược ............................................8
Kết luận ..........................................................................................................10
Tài liệu tham khảo .........................................................................................11
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
:
Tuyển chọn,sử dụng ,đào tạo,phát triển được một nguồn nhân lực đủ về
số lượng ,chất lượng và hiệu suất lao động cao,cơ cấu hợp lý,có sự tiếp nối
liên tục giữa các thế hệ để làm chủ thể của sự nghiệp giáo dục đại học Việt
Nam thơì kỳ công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước. Nguồn nhân lực giáo
dục đại học cần có đủ trình độ vànăng lực phẩm chất và đạo đức nghề
nghiệp,bản lĩnh chính trị và bản sắc văn hoá, để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ
mà đảng và nhà nước giao cho,biết tổ chức phát huynội lự kết hợp với sự phát
triển hợp tác cạnh tranh quốc tế có hiệu quả,xây dựng giaoí dục đại học vnđạt
quy mô và chất lượng chủ lực và đi đầu trong tiến trình phát triển nền kt tri
thức của nuức ta.
2. Nhiệm vụ và nguyên tắc định chiến lược;
Phát triển nguồn nhân lực giáo dục đại học phải quán triệt quan điểm
giáo dục đại học cùng với khoa học công nghệ là quốc sách hàng đầu và giáo
dục phải đi trước một bước so với trình độ phát triẻen kinh tế, xã hội hiện tại
để tạo cơ sở và lực lượng thực hiện chiến lược đi tắt, đón đầu trong sự nghiệp
cn hoá hiện đại hoá,nhanh chóng đưa nước ta hội nhập vào nền kinh tế tri
thức.
Thực hiện xã hội hoá giáo dục ,giáo dục cho mọi người,cả nước trở
thành một xã hội học tập,phát huy nội lực của ngành và các nguồn lực
khác trong nước kết hợp với việc khai thác, phát triển nguồn nnhân lực
từ bên ngoài thông qua mở rộng và đa dang hoá hợp tác quốc tế để phát triển
nguồn nhân lực giáo dục đại học.
Phấn đáu xây dựng một nguồn nhân lực mạnh đủ về số lượng và chất
lượng .Chú trọng và ưu tiên xu hướng trẻ hoá đội ngũ ,kết hợp với thái độ
trọng kinh nghiệm và thâm niên giảng dạy.
Doc.edu.vnLấy việc phát triển đào tạo,học tập là cách chủ yếu để phát
triển nguồn nhân lực.Xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh và tạo ra điều
kiện cơ sở thuận lợi để mọi nhân sự trong ngành đều có thể tăng thu nhập
chính đáng,nâng mức sống và chất lượng sống ,phát triển toàn diện bằng cách
tích cực tham gia công tác giảng , nghiên cứu khoa học.
Kết hợp chặt chẽ giữa công tác kiểm tra và giám sát với việc phát huy
tinh thần dân chủ và tự quanr tại các tổ chức giáo dục đại học.
Vận dụng khoa học và công nghệ tiên tiến vào việc quản lý, phát triển
nguồn nhân lực của giáo dục đại học để không ngừng nâng cao chất
lượng và hiệu quả công tác quản lý tài nguyên nhân sự của các tổ chứ giáo
dục.
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiPHẦN KẾT LUẬN
Từ một ngàn năm nay,giáo dục đại học không chỉ là thước đo trình độ
văn minh văn hoá của một dân tộc,mà còn là cơ sở đào tạo ra các thế hệ hiền
tài-nhân tố quyết định sự hưng thịnh của một đất nước.
Trưởng thành trong một hoàn cảnh kháng chiến ,với một nhóm tri thức
yêu nước,phải tự tay lao động xây dựng trường lớp, vừa giảng dạy lại tăng gia
sản xuất và tham gia đánh giặc,đội ngũ nhân sự của giáo dục đại học nước ta
không ngừng lớn mạnh.vượt qua những khó khăn gian khổ để thi đua “dạy tốt
,học tốt”,hoạt động với một hiệu quả cao,là chủ thể của sự nghiệp đào tạo
nguồn nhân lực và nhân tài cho đất nước.
Nguồn nhân lực của giáo dục đại học ở thời kỳ đổi mới đã có bước phát
triển vượt bậc cả về lượng và chất cùng với xu thế mở rộng quy mô đào
tạo.thách thức lớn nhất đói với nguồn nhân lực giáo dục đại học nước talà giải
quyết vấn đề giữ vững và tăng quy mô đào tạo đồng thời không để cho chất
lượng đào tạo giảm xuống,mặt khác,không ngừng tăng thêm chất lượng ,đáp
ứng yêu cầu của công cuộc công nghiệp hoá ,hiện đại hoá đất nước.
Các nguyên tắc và giải pháp chủ yếu phát triển nguồn nhân lực của giáo
dục đại học xét đến cùng xuất phát từ một triết lý quản lý:kết hợp giữa sức
mạnh tinh thần ,bản sắc văn hoá dân tộc với tính tiên tiến và tính hiệu quả cao
của khoa học công nghệ .quản lý hiện đại để vạch ra định hướng chiến lược
phat triển đúng đắn,phát huy được sức mạnh của tài trí Việt Nam và tinh thần
đoàn kết cộng đồng,thực hiện nguyên tắc đi tắt đón đầu trong con đường phát
triển.
Doc.edu.vnSÁCH THAM KHẢO :
1.” Giáo dục Việt Nam trước ngưỡng cửa thế kỷ XXI” Phạm Minh
Hạc.
2.Văn kiện Hội nghị lần 2 Ban chấp hành Trung ương khoáVIII.
3. Văn kiện Hội nghị lần 2 Ban chấp hành trung ương khoáVIII
Doc.edu.vn
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiPHẦN CAM ĐOAN
Cuối cùng em xin cam kết những gì em viết trên đây thực sự do chính
bản thân em tìm kiếm tài liệu,không sao chép ,không thuê người làm
hộ.Những phần tham khảo được trích ở dưới. Một lần nữa em xin cám ơn
thầy đã giúp em hoàn thành bài tiểu luận này.
Doc.edu.vnMỤC LỤC
Lời mở đầu....................................................................................................... 1
Nội dung ............................................................................................................2
I. Thực trạng của nguồn nhân lực giáo dục đại học nước ta và nguyên
nhân tồn tại, yếu kém.......................................................................................2
1. Thực trạng của nguồn nhân lực giáo dục nước ta ...............................2
2. Nguyên nhân của những tồn tại và yếu kém ......................................5
II. Những giải phải chủ yếu nhằm nhằm phát triển nguồn nhân lực ở
nước ta .............................................................................................................6
1. Hoàn thiện cơ chế và nâng cao năng lực quản lý Nhà nước đối với
giáo dục đại học và nguồn nhân lực của nó .......................................................6
2. Cải thiện môi trường dục, nâng cao mức sống và chất lượng của
nguồn nhân lực ..................................................................................................7
III. Nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược cho sự phát triển nguồn nhân lực
của giáo dục đại học ........................................................................................8
1. Nhiệm vụ và mục tiêu .........................................................................8
2. Nhiệm vụ và nguyên tắc định chiến lược ............................................8
Kết luận ..........................................................................................................10
Tài liệu tham khảo .........................................................................................11
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: