Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
TÓM TẮT
TÓM TẮT CHƯƠNG 1: Chương này đã khái quát cơ sở lý luận về quyết định sử dụng
của người tiêu dùng. Ngoài ra, trong chương này chúng tui cũng đã trình bày các mô
hình nghiên cứu của nước ngoài về quyết định sử dụng dịch vụ Grabbike. Các nội
dung trong chương này là cơ sở cần thiết để xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố
ảnh hưởng đến quyết định sử dụng.
TÓM TẮT CHƯƠNG 2: Chương này trình bày các vấn đề liên quan đến việc thiết kế
một nghiên cứu chính thức, đi từ mục tiêu nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu sử
dụng trong nghiên cứu này (từ nghiên cứu định tính đến nghiên cứu định lượng), sau
đó đề xuất mô hình nghiên cứu chính thức, hệ thống giả thuyết cho mô hình nghiên
cứu và xây dựng thang đo cho các thành phần trong mô hình nghiên cứu, thiết kế bảng
câu hỏi khảo sát để phục vụ cho việc thu thập dữ liệu cho nghiên cứu chính thức. Sau
đó giới thiệu về các phương pháp xử lý dữ liệu trong nghiên cứu chính thức này. Trên
cơ sở lý thuyết ở chương 1, chúng tui đã đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh
hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Grabbike. Mô hình đề xuất dựa trên mô hình
Nghiên cứu của Liao, Yu- Jui (2012); Nghiên cứu của Cheng Hui Ying, Huang Wan
Ee, Lum Sin Yin, Tan Yi Jie (2013); Nghiên cứu của Mr Surendra Malviya, Dr.
Manminder Singh Saluja và Avijeet Singh Thakur (2013); Nghiên cứu của Mei Min,
Chow, Ling Hong, Chen, Jian Ai, Yeow, Pei Wah, Wong (2012) bao gồm 4 nhân tố:
Giá, Đặc điểm dịch vụ, Hiệu suất dịch vụ, Thương hiệu, Các yếu tố xã hội.
TÓM TẮT CHƯƠNG 3: Chương này đã trình bày kết quả mô hình hồi quy, kiểm định
sự phù hợp của mô hình cùng với các giả thuyết nghiên cứu bằng phần mềm Eview
Trang | 1
Nghiên cứu tiếp thị
8.1. Kết quả kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu cho thấy mô hình
nghiên cứu đề nghị là phù hợp với dữ liệu nghiên cứu và tổng thể nghiên cứu, các giả
thuyết trong mô hình nghiên cứu đều được chấp nhận. Sau những phân tích này thì
mô hình nghiên cứu chính thức được đưa ra với 4 yếu tố tác động chính là: đặc điểm
dịch vụ, hiệu suất dịch vụ, thương hiệu và các yếu tố xã hội.
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người được quan tâm chăm sóc nhiều
hơn. Trong xã hội phát triển đó, nhu cầu đi lại của con người cũng là một nhu
cầu thiết yếu. Các phương tiện giao thông công cộng ra đời và được chú trọng
phát triển để đáp ứng nhu cầu trên. Không ngoại lệ, xe ôm là một loại phương
tiện giao thông được mọi người rất quan tâm vì tính thuận tiện của nó. Bên cạnh
đó, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và các thiết bị kết nối như máy
tính bảng, điện thoại thông minh thì dịch vụ đặt xe qua điện thoại thông minh đã
tăng trưởng đột biến tại Việt Nam.
Tại TP. Hồ Chí Minh, một thành phố phát triển về mọi mặt, số lượng trường Đại
học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hiện nay ngày càng tăng với số lượng
đông đảo sinh viên theo học. Đối với sinh viên, nhu cầu đi lại để đáp ứng việc
học tập, làm thêm, vui chơi giải trí là nhu cầu thiết yếu. Để đáp ứng các nhu cầu
này thì sinh viên có nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại như xe bus, taxi, xe ôm,
… Bên cạnh những loại hình phương tiện truyền thống như xe bus thì sinh viên
vốn là những người tiếp cận nhanh với sự phát triển của công nghệ thông tin đã
lựa chọn một hình thức mới đó là đặt xe qua điện thoại thông minh với dịch vụ
GrabBike.
Dịch vụ GrabBike thật sự đã tạo ra được một bước tiến lớn trong dịch vụ vận
chuyển ở Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Nhưng ở trong thời
buổi cạnh tranh gay gắt như hiện tại, liệu rằng GrabBike có đứng vững được
Trang | 2
Nghiên cứu tiếp thị
không? Để đứng vững được trong giai đoạn này, GrabBike đã có những biện
pháp nào để dịch vụ của mình hoạt động hiệu quả hơn, thu hút được nhiều
khách hàng hơn. Muốn vậy, Grab trước hết phải hiểu được yếu tố nào ảnh hưởng
đến khách hàng đặc biệt là sinh viên để họ sử dụng dịch vụ này. Vì thế, đề tài :
“Những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn dịch vụ GrabBike của sinh viên Đại
-
học Sư phạm Kỹ thuật” sẽ giải quyết vấn này.
2. Mục tiêu nghiên cứu:
Tìm ra những yếu tố tác động chính đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike của sinh
viên SPKT. Thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ được sử dụng dịch vụ Grabbike một cách
tốt
nhất.
Bên
cạnh
đó,
doanh
nghiệp
có
thể áp dụng một số thông tin này nhằm duy trì và phát triển thị trường Grabbike tại Việt
Nam.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:
-
Đối tượng nghiên cứu: các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike.
Phạm vi nghiên cứu:
+ Về không gian: Nghiên cứu những sinh viên đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ
Grabbike tại trường SPKT.
+ Về thời gian: thời gian nghiên cứu từ tháng 3 năm 2017 đến tháng 4 năm
-
2017.
4. Bố cục nghiên cứu:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike.
Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
5. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn của đề tài:
Ý nghĩa khoa học: Xác định sự tác động của các yếu tố đến quyết định lựa chọn dịch vụ
Grabbike qua các biến số giá, đặc điểm dịch vụ, hiệu suất, thương hiệu và các yếu tố xã
-
hội.
Ý nghĩa thực tiễn: Giúp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Grabbike nắm bắt được những
yếu tố quan trọng tác động đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike nhằm tạo dựng lợi
thế cạnh tranh bền vững, nâng cao thị phần, cạnh tranh với các doanh nghiệp khác như
Uber, xe ôm…
Trang | 3
Nghiên cứu tiếp thị
6. Kế hoạch thực hiện:
Thời gian
6/3/201712/3/2017
13/3/201718/3/2017
20/3/201723/3/2017
25/3/201730/3/2017
1/4/20177/4/2017
10/4/2017
11/4/201712/4/2017
24/4/2017
Công việc
Viết đề
cương (1
tuần )
Chỉnh sửa
đề cương (5
ngày )
Hoàn thành
bảng câu
hỏi (3
ngày )
Khảo sát (5
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
TÓM TẮT
TÓM TẮT CHƯƠNG 1: Chương này đã khái quát cơ sở lý luận về quyết định sử dụng
của người tiêu dùng. Ngoài ra, trong chương này chúng tui cũng đã trình bày các mô
hình nghiên cứu của nước ngoài về quyết định sử dụng dịch vụ Grabbike. Các nội
dung trong chương này là cơ sở cần thiết để xây dựng mô hình nghiên cứu các nhân tố
ảnh hưởng đến quyết định sử dụng.
TÓM TẮT CHƯƠNG 2: Chương này trình bày các vấn đề liên quan đến việc thiết kế
một nghiên cứu chính thức, đi từ mục tiêu nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu sử
dụng trong nghiên cứu này (từ nghiên cứu định tính đến nghiên cứu định lượng), sau
đó đề xuất mô hình nghiên cứu chính thức, hệ thống giả thuyết cho mô hình nghiên
cứu và xây dựng thang đo cho các thành phần trong mô hình nghiên cứu, thiết kế bảng
câu hỏi khảo sát để phục vụ cho việc thu thập dữ liệu cho nghiên cứu chính thức. Sau
đó giới thiệu về các phương pháp xử lý dữ liệu trong nghiên cứu chính thức này. Trên
cơ sở lý thuyết ở chương 1, chúng tui đã đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh
hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Grabbike. Mô hình đề xuất dựa trên mô hình
Nghiên cứu của Liao, Yu- Jui (2012); Nghiên cứu của Cheng Hui Ying, Huang Wan
Ee, Lum Sin Yin, Tan Yi Jie (2013); Nghiên cứu của Mr Surendra Malviya, Dr.
Manminder Singh Saluja và Avijeet Singh Thakur (2013); Nghiên cứu của Mei Min,
Chow, Ling Hong, Chen, Jian Ai, Yeow, Pei Wah, Wong (2012) bao gồm 4 nhân tố:
Giá, Đặc điểm dịch vụ, Hiệu suất dịch vụ, Thương hiệu, Các yếu tố xã hội.
TÓM TẮT CHƯƠNG 3: Chương này đã trình bày kết quả mô hình hồi quy, kiểm định
sự phù hợp của mô hình cùng với các giả thuyết nghiên cứu bằng phần mềm Eview
Trang | 1
Nghiên cứu tiếp thị
8.1. Kết quả kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu cho thấy mô hình
nghiên cứu đề nghị là phù hợp với dữ liệu nghiên cứu và tổng thể nghiên cứu, các giả
thuyết trong mô hình nghiên cứu đều được chấp nhận. Sau những phân tích này thì
mô hình nghiên cứu chính thức được đưa ra với 4 yếu tố tác động chính là: đặc điểm
dịch vụ, hiệu suất dịch vụ, thương hiệu và các yếu tố xã hội.
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người được quan tâm chăm sóc nhiều
hơn. Trong xã hội phát triển đó, nhu cầu đi lại của con người cũng là một nhu
cầu thiết yếu. Các phương tiện giao thông công cộng ra đời và được chú trọng
phát triển để đáp ứng nhu cầu trên. Không ngoại lệ, xe ôm là một loại phương
tiện giao thông được mọi người rất quan tâm vì tính thuận tiện của nó. Bên cạnh
đó, với sự phát triển mạnh mẽ của mạng internet và các thiết bị kết nối như máy
tính bảng, điện thoại thông minh thì dịch vụ đặt xe qua điện thoại thông minh đã
tăng trưởng đột biến tại Việt Nam.
Tại TP. Hồ Chí Minh, một thành phố phát triển về mọi mặt, số lượng trường Đại
học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hiện nay ngày càng tăng với số lượng
đông đảo sinh viên theo học. Đối với sinh viên, nhu cầu đi lại để đáp ứng việc
học tập, làm thêm, vui chơi giải trí là nhu cầu thiết yếu. Để đáp ứng các nhu cầu
này thì sinh viên có nhiều lựa chọn về phương tiện đi lại như xe bus, taxi, xe ôm,
… Bên cạnh những loại hình phương tiện truyền thống như xe bus thì sinh viên
vốn là những người tiếp cận nhanh với sự phát triển của công nghệ thông tin đã
lựa chọn một hình thức mới đó là đặt xe qua điện thoại thông minh với dịch vụ
GrabBike.
Dịch vụ GrabBike thật sự đã tạo ra được một bước tiến lớn trong dịch vụ vận
chuyển ở Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng. Nhưng ở trong thời
buổi cạnh tranh gay gắt như hiện tại, liệu rằng GrabBike có đứng vững được
Trang | 2
Nghiên cứu tiếp thị
không? Để đứng vững được trong giai đoạn này, GrabBike đã có những biện
pháp nào để dịch vụ của mình hoạt động hiệu quả hơn, thu hút được nhiều
khách hàng hơn. Muốn vậy, Grab trước hết phải hiểu được yếu tố nào ảnh hưởng
đến khách hàng đặc biệt là sinh viên để họ sử dụng dịch vụ này. Vì thế, đề tài :
“Những yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn dịch vụ GrabBike của sinh viên Đại
-
học Sư phạm Kỹ thuật” sẽ giải quyết vấn này.
2. Mục tiêu nghiên cứu:
Tìm ra những yếu tố tác động chính đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike của sinh
viên SPKT. Thông qua đó, các bạn sinh viên sẽ được sử dụng dịch vụ Grabbike một cách
tốt
nhất.
Bên
cạnh
đó,
doanh
nghiệp
có
thể áp dụng một số thông tin này nhằm duy trì và phát triển thị trường Grabbike tại Việt
Nam.
3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu:
-
Đối tượng nghiên cứu: các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike.
Phạm vi nghiên cứu:
+ Về không gian: Nghiên cứu những sinh viên đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ
Grabbike tại trường SPKT.
+ Về thời gian: thời gian nghiên cứu từ tháng 3 năm 2017 đến tháng 4 năm
-
2017.
4. Bố cục nghiên cứu:
Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike.
Chương 2: Thiết kế nghiên cứu.
Chương 3: Kết quả nghiên cứu.
5. Ý nghĩa khoa học và ý nghĩa thực tiễn của đề tài:
Ý nghĩa khoa học: Xác định sự tác động của các yếu tố đến quyết định lựa chọn dịch vụ
Grabbike qua các biến số giá, đặc điểm dịch vụ, hiệu suất, thương hiệu và các yếu tố xã
-
hội.
Ý nghĩa thực tiễn: Giúp doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Grabbike nắm bắt được những
yếu tố quan trọng tác động đến quyết định lựa chọn dịch vụ Grabbike nhằm tạo dựng lợi
thế cạnh tranh bền vững, nâng cao thị phần, cạnh tranh với các doanh nghiệp khác như
Uber, xe ôm…
Trang | 3
Nghiên cứu tiếp thị
6. Kế hoạch thực hiện:
Thời gian
6/3/201712/3/2017
13/3/201718/3/2017
20/3/201723/3/2017
25/3/201730/3/2017
1/4/20177/4/2017
10/4/2017
11/4/201712/4/2017
24/4/2017
Công việc
Viết đề
cương (1
tuần )
Chỉnh sửa
đề cương (5
ngày )
Hoàn thành
bảng câu
hỏi (3
ngày )
Khảo sát (5
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
Tags: luận văn thạc sĩ đề tài nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ đối với sinh viên, nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn đi xe công nghệ của sinh viên, lịch sử hình thành của grabbike, Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt xe trực tuyến của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh, NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHU CẦU ĐI LẠI BẰNG XE BUS CỦA sinh viên, Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ, Luận văn nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ, Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng của sinh viên, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng xe công nghệ của sv đại học