[email protected]
New Member
Phần mềm quản lý bán hàng tích ứng máy quét mã vạch, máy in mã vạch chuyên dụng, in trên giấy Tomi thường, tích hợp máy kiểm kho tự động, xuất dữ liệu hai chiều với excel…. và các chức năng nổi trội khác
Giới thiệu sản phẩm
Việc lựa chọn một sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng là quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm đó, xem xét sản phẩm có phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của mô hình của đơn vị hay không? Vì điều đó cho phép chúng tui trình bày những lý do tại sao bạn nên chọn chúng tôi! với thương hiệu phần mềm quản lý bán hàng TigerPro
Ứng dụng mã vạch trong bán hàng đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới và cả trong nước, tiện lợi – Nhanh chóng – Chính xác là điều mà các ứng dụng mã vạch mang lại vì thế phần mềm quản lý bán hàng Tigerpro là phần mềm tích hợp mã vạch để mang lại hiểu quả đó cho quý khách hàng, in mã vạch từ phần mềm, tích hợp cân điện tử có mã vạch, đọc mã vạch …
- Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian
- Báo cáo kho quản lý tồn kho
- Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi
Hệ thống chương trình khuyến mại có nhiều sự lựa chọn
- Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng
- Khuyến mại theo từng mặt hàng
- Khuyến mại theo nhóm hàng
- Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn
- Thẻ tích điểm khách hàng
Tất cả các báo cáo trên phần mềm TigerPro cố độ tùy biến cao, được chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng, thêm logo, thêm tên công ty…in thành mẫu in hóa đơn VAT,mẫu in trên mọi máy in, máy in chuyên dụng, máy in laser thường
2. chức năng chính của phần mềm quản lý TigerPro
TigerPro cho phép phân quyền chi tiết đến từng chức năng trong hệ thống:
+ Nhân viên dùng phần mềm bán hàng chỉ có thể làm phần việc riêng của mình. Mỗi bộ phận đều có sự phân công trách nhiệm rõ ràng và thao tác trên từng from chức năng khác nhau.
+ Phần mềm quản lý bán hàng TigerPro cho phép định nghĩa nhiều đơn vị tính phục vụ cho công tác bán hàng và nhập hàng theo đơn vị tính: thùng, hộp, cái, chiếc… Cho phép tiến hành gói hàng, quà khuyến mại trong các dịp lễ tết, ngày hội của siêu thị. Tích hợp với cân điện tử để in mã vạch và tính tiền đối với siêu thị rau củ quả, hải sản…
+ Phần mềm quản lý bán hàng TigerPro cho phép quản lý hạn sử dụng của các mặt hàng, đưa ra các thông báo về hạn sử dụng giúp cho bộ phận nhập hàng và bán hàng có kế hoạch đối với những mặt hàng sắp hết sạn sử dụng (Điều này đặc biệt quan trọng đối với những mặt hàng thực phẩm có Date)
+ Phần mềm TigerPro cho phép tiến hành quản lý hàng hóa theo Serial để nhập xuất phục vụ bảo hành sản phẩm tại siêu thị (ứng dụng trong các mô hình siêu thị điện máy)
+ Phần mềm quản lý cửa hàng TigerPro được thiết kế trên nền công nghệ mới và có tính động cao vì thế các biểu mẫu báo cáo của Galaxy linh hoạt có thể tùy biến theo nhu cầu người dùng.
• Giúp người lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhanh và chính xác cho các chi nhánh dựa trên hệ thống các báo cáo chính xác.
•
• Khắc phục được tình trạng hàng tồn kho tại các chi nhánh và khai thác nguồn hàng từ các nhà cung cấp.
• Cải tiến quy trình quản lý trong hệ thống chuỗi các cửa hàng, siêu thị.
• Tiết kiệm thời gian giữa các khâu: mua hàng, bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho và tính toán lập báo cáo.
• Cắt giảm chi phí tồn kho và tránh tình trạng hết hàng tồn kho.
Giá cả thì liên hệ theo số điện thoại :
Mr Luân : 0979868620 :
DỊCH VỤ HỖ TRỢ SỬ DỤNG VÀ BẢO HÀNH
• Hướng dẫn sử dụng: Nhân viên của chúng tui sẽ đến hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng của khách hàng. Tư vấn thiết kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn - bảo mật số liệu, cách thức nhập liệu, báo cáo, chuyển số liệu, …
• Thời gian đào tạo : hướng dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.
• Hỗ trợ sử dụng : Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại hay trực tiếp tại chỗ người dùng.
• Bảo hành : bảo hành các lỗi của chương trình trong thời gian 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu phần mềm.
Giới thiệu sản phẩm
Việc lựa chọn một sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng là quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm đó, xem xét sản phẩm có phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của mô hình của đơn vị hay không? Vì điều đó cho phép chúng tui trình bày những lý do tại sao bạn nên chọn chúng tôi! với thương hiệu phần mềm quản lý bán hàng TigerPro
Ứng dụng mã vạch trong bán hàng đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới và cả trong nước, tiện lợi – Nhanh chóng – Chính xác là điều mà các ứng dụng mã vạch mang lại vì thế phần mềm quản lý bán hàng Tigerpro là phần mềm tích hợp mã vạch để mang lại hiểu quả đó cho quý khách hàng, in mã vạch từ phần mềm, tích hợp cân điện tử có mã vạch, đọc mã vạch …
- Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian
- Báo cáo kho quản lý tồn kho
- Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi
Hệ thống chương trình khuyến mại có nhiều sự lựa chọn
- Khuyến mại theo giờ vàng, ngày vàng
- Khuyến mại theo từng mặt hàng
- Khuyến mại theo nhóm hàng
- Khuyến mại theo nhà cung cấp, theo giá trị hóa đơn
- Thẻ tích điểm khách hàng
Tất cả các báo cáo trên phần mềm TigerPro cố độ tùy biến cao, được chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu của khách hàng, thêm logo, thêm tên công ty…in thành mẫu in hóa đơn VAT,mẫu in trên mọi máy in, máy in chuyên dụng, máy in laser thường
2. chức năng chính của phần mềm quản lý TigerPro
TigerPro cho phép phân quyền chi tiết đến từng chức năng trong hệ thống:
+ Nhân viên dùng phần mềm bán hàng chỉ có thể làm phần việc riêng của mình. Mỗi bộ phận đều có sự phân công trách nhiệm rõ ràng và thao tác trên từng from chức năng khác nhau.
+ Phần mềm quản lý bán hàng TigerPro cho phép định nghĩa nhiều đơn vị tính phục vụ cho công tác bán hàng và nhập hàng theo đơn vị tính: thùng, hộp, cái, chiếc… Cho phép tiến hành gói hàng, quà khuyến mại trong các dịp lễ tết, ngày hội của siêu thị. Tích hợp với cân điện tử để in mã vạch và tính tiền đối với siêu thị rau củ quả, hải sản…
+ Phần mềm quản lý bán hàng TigerPro cho phép quản lý hạn sử dụng của các mặt hàng, đưa ra các thông báo về hạn sử dụng giúp cho bộ phận nhập hàng và bán hàng có kế hoạch đối với những mặt hàng sắp hết sạn sử dụng (Điều này đặc biệt quan trọng đối với những mặt hàng thực phẩm có Date)
+ Phần mềm TigerPro cho phép tiến hành quản lý hàng hóa theo Serial để nhập xuất phục vụ bảo hành sản phẩm tại siêu thị (ứng dụng trong các mô hình siêu thị điện máy)
+ Phần mềm quản lý cửa hàng TigerPro được thiết kế trên nền công nghệ mới và có tính động cao vì thế các biểu mẫu báo cáo của Galaxy linh hoạt có thể tùy biến theo nhu cầu người dùng.
• Giúp người lãnh đạo doanh nghiệp đưa ra những quyết định nhanh và chính xác cho các chi nhánh dựa trên hệ thống các báo cáo chính xác.
•
• Khắc phục được tình trạng hàng tồn kho tại các chi nhánh và khai thác nguồn hàng từ các nhà cung cấp.
• Cải tiến quy trình quản lý trong hệ thống chuỗi các cửa hàng, siêu thị.
• Tiết kiệm thời gian giữa các khâu: mua hàng, bán hàng, kiểm kê hàng tồn kho và tính toán lập báo cáo.
• Cắt giảm chi phí tồn kho và tránh tình trạng hết hàng tồn kho.
Giá cả thì liên hệ theo số điện thoại :
Mr Luân : 0979868620 :
DỊCH VỤ HỖ TRỢ SỬ DỤNG VÀ BẢO HÀNH
• Hướng dẫn sử dụng: Nhân viên của chúng tui sẽ đến hướng dẫn sử dụng trực tiếp tại văn phòng của khách hàng. Tư vấn thiết kế hệ thống, khai báo các danh mục ban đầu, an toàn - bảo mật số liệu, cách thức nhập liệu, báo cáo, chuyển số liệu, …
• Thời gian đào tạo : hướng dẫn cho đến khi người dùng thành thạo chương trình.
• Hỗ trợ sử dụng : Hỗ trợ sử dụng qua điện thoại hay trực tiếp tại chỗ người dùng.
• Bảo hành : bảo hành các lỗi của chương trình trong thời gian 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu phần mềm.