biframework
New Member
Biframework Enterprise Resource là một hệ thống phần mềm quản lý và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp tổng thể.
You must be registered for see links
1. Đây là một công cụ sẽ giúp nhà quản lý nắm được về tình trạng sức khỏe của doanh nghiệp. Hỗ trợ nhà quản lý có một hệ thống để truy cập thông tin nhanh và chính xác từ tổng hợp đến chi tiết về các hoạt động mua, bán, tồn kho, sản xuất, kế toán, nhân sự của công ty.
2. Là một nền tảng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều về thời gian và chi phí vận hành. Ứng dụng hệ thống sẽ giúp loại bỏ sự chậm trễ về báo cáo, sự trùng lắp công việc và sai sót về thông tin trong hệ thống quản lý hiện tại.
3. Hỗ trợ nhà quản lý ra quyết định kịp thời do hệ thống có sẵn các công cụ tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch và thông báo tình hình sản xuất kinh doanh thực tế.
Ba điều trên sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa nguồn tài nguyên có sẵn, từ đó tạo nền tảng phát triển vững chắc trong môi trường luôn bất ổn và cạnh tranh.
Hãy liên hệ với chúng tui ngay bây giờ. Chúng tui sẽ tư vấn và giới thiệu bạn về hệ thống phần mềm lý doanh nghiệp tổng thể Biframework Enterprise Resource đã được ứng dụng cho hơn 500 doanh nghiệp tại Việt Nam trong các lĩnh vực dầu khí, xây dựng, mua bán thiết bị công nghiệp, sản xuất đồ gỗ, cơ khí, dệt may, dược phẩm…. Chúng tui chắc chắn là bạn sẽ hài lòng về những lợi ích mà chúng tui cung cấp với chi phí tiết kiệm nhất.
Ngoài ra, Biframework Enterprise Resource có khả năng quản lý đồng thời nhiều hệ thống sổ sách của nhiều công ty khác nhau trên một hệ thống duy nhất.
Các module trong Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể - Biframework Enterprise Resource
- Quản lý mua hàng - Purchase Management: Quản lý vendor, quản lý PO, hóa đơn mua vào, quản lý giá, quản lý chi phí vận chuyển, quản lý công nợ, quản lý kế hoạch thanh toán và quản lý thanh toán
- Quản lý tồn kho - Inventory Management: Quản lý hàng hóa tồn kho và dịch vụ, quản lý nhóm hàng hóa, quản lý giá vốn, quản lý tồn kho tối thiểu (tồn kho an toàn) và tồn kho tối đa, quản lý vị trí lưu kho (khu vực, tầng, dãy, kệ, bin), quản lý phiếu nhập & phiếu xuất, quản lý chuyển kho, quản lý nhập trả, quản lý xuất trả, quản lý xuất sử dụng, xuất tiêu hao và báo cáo nhập xuất tồn
- Quản lý bán hàng và CRM - Sales Management & CRM: Quản lý khách hàng, quản lý nhân viên kinh doanh, quản lý phân công khách hàng, quản lý lịch sử liên hệ với khách hàng, quản lý meeting, quản lý giá bán, quản lý chi phí vận chuyển, quản lý chiết khấu, quản lý hoa hồng, quản lý doanh số, quản lý báo giá, quản lý hợp đồng, quản lý hóa đơn đầu ra, quản lý kế hoạch thanh toán, quản lý công nợ và thu tiền, quản lý tiến độ bán hàng và tình hình bán hàng
- Quản lý giao nhận - Delivery Management: Quản lý chứng từ giao nhận, quản lý hàng hóa giao nhận và thu tiền
- Quản lý kế toán tài chính - Accounting & Financial Management: quản lý thu chi tiền mặt và tiền gửi theo các khoản mục chi phí, quản lý phải thu & phải trả, quản lý tạm ứng, quản lý kế toán tổng hợp và báo cáo tài chính
- Quản lý nhân sự tiền lương- Human Resource & Payroll: Quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý chấm công, quản lý nghỉ vắng, quản lý tăng ca, quản lý phép năm, BHYT, BHXH và quản lý tính lương
- Quản lý dự án - Project Management: Quản lý hạng mục công việc WBS và Activity, quản lý kế hoạch thực hiện, quản lý tiến độ thực hiện, quản lý sai lệch, quản lý nguồn lực, quản lý chi phí, quản lý giải ngân & thanh toán