thanhansoft

New Member

Phần mềm quản lý Hotel/ Resort bao gồm các chức năng chính sau

1. Quản lý đặt phòng
+ Quản lý đặt phòng cho khách lẻ, khách đoàn
+ Hỗ trợ đặt phòng nhanh
+ Quản lý khách hàng hủy đặt phòng
+ Quản lý trạng thái phòng đã có khách, phòng trống
+ Quản lý trạng thái phòng đã đặt chỗ, phòng chưa sẵn sàng đón khách...

2. Quản lý Check in, Check out:
+ Hỗ trợ việc Check in, Check out theo nhóm hay cá nhân khách.
+ Hệ thống cho phép in danh sách khách đang ở trong phòng để thực hiện việc đăng ký tạm trú.
+ Giảm thời gian làm thủ tục cho khách ở khách sạn nhờ các thao tác nhanh chóng và linh hoạt.
+ Sơ đồ phòng thân thiện dễ thao tác và theo dõi, hiển thị một cách đầy đủ những thông tin khách hàng.

3. Quản lý khách hàng lưu trú
+ Quản lý chi tiết thông tin khách hàng thông tin cá nhân, tên tuổi, CMND…
+ Cho biết những người hiện tại đang lưu trú trong phòng, lưu trú trong khách sạn.
+ Tìm kiếm nhanh chóng khách hàng.

4. Quản lý việc đổi, gộp phòng của khách:
+ Giúp cho việc chuyển, đổi, gộp phòng của khách lưu trú nhanh nhất theo mong muốn của khách.
+ Tổng hợp nhanh nhất và điều chuyển tất cả các khoản tiền dịch vụ và tiền phòng của khách lưu trú sang phòng mới với một hóa đơn thanh toán duy nhất.
+ Chức năng này giúp cho bộ phận lễ tân dẽ dàng kiểm soát chặt chẽ thông tin khách hàng hơn.

5. Quản lý thực đơn và dịch vụ khách sạn/ Resort

+ Quản lý thực đơn thức ăn và nước uống và các dịch vụ khác như giặt ủi, đưa rước, nhà hàng, spa...
+ Quản lý kho, bán – xuất – nhập – tồn sản phẩm.
+ Gọi món và order nhanh thực đơn, dịch vụ.
+ Hỗ trợ tính phí riêng hay gộp tiền phòng
+ Tự động thống kê doanh số riêng theo từng dịch vụ, tránh thất thoát doanh thu cho doanh nghiệp.

6. Quản lý thanh toán của Khách hàng:
+ Cho phép khách lưu trú thanh toán theo cá nhân hay theo nhóm khách.
+ Cho phép thanh toán theo nhiều hình thức, nhiều ngoại tệ khác nhau, in hóa đơn một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi
+ Tính tiền tự động theo giờ /ngày
+ Cho phép thanh toán nhiều lần.
+ In bill (tiền phòng + tiền thực đơn + các lần thanh toán).
+ Thích hợp nhiều cỡ giấy, loại máy in.
+ Cho phép xem tạm tính trước khi in.
+ Có thể in 2 liên một lúc, có số liên, có lưu lại lần in tạm tính.

7. Quản lý vật tư:
+ Cho phép nhập vật tư, hàng hóa phục vụ trong khách sạn.
+ Theo dõi tình trạng xuất hàng hóa, dịch vụ dùng cho việc phục vụ khách hoạt động của khách sạn.
+Thể hiện trạng thái tồn kho của các loại hàng hóa, dịch vụ trong khách sạn.

8. Hệ thống các báo cáo, thống kê:
+ Khách hiện đang lưu trú tại khách sạn.
+ Thống kê hoá đơn.
+ Thống kê theo khách hàng.
+ Thống kê theo sản phẩm dịch vụ.
+ Báo cáo tình hình Nhập – Xuất – Tồn hàng hoá, dịch vụ…
+ Báo cáo doanh số theo phòng/ ngày/ giờ/ tháng/ quý/ năm/ theo nhân viên/ theo khách hàng

9. Quản lý tài chính khách sạn/ Resort
+ Quản lý tài chính trên từng cơ sở và tất cả các cơ sở khách sạn.
+ Lập phiếu tính tiền cho từng phòng khách sạn.
+ Quản lý các khoản thu chi trong ngày..
+ Thống kê báo cáo các khoảng thu chi theo: ngày/ tháng/ năm.
+ In ấn các thống thống kê báo cáo.

10. Quản lý nhân viên Khách sạn / Resort
+ Quản lý thông tin nhân viên theo tên họ, theo mã số, địa chỉ, điện thoại.
+ Quản lý theo hợp động làm việc, thời gian làm việc, thời gian kết thúc hợp đồng.
+ Quản lý lương của từng nhân viên. Mức lương cơ bản, chế độ lương thưởng.
+ Quản lý ngày nghỉ của từng nhân viên Khách sạn/ Resort

11. Quản lý trang thiết bị khách sạn/ Resort
+ Thống kê tất cả các trang thiết bị hiện có, mô tả tình trạng các trang thiết bị khách sạn.
+ Lập kế hoạch bảo trì sửa chữa trang thiết bị.
+ Tính khấu hao cho từng trang thiết bị

12. Tổng hợp các chức năng quan trọng khác
- Tạo user, Phân quyền cụ thể, phân quyền các thao tác và dữ liệu user được phép xem, xóa, sửa..cho từng nhóm người và từng người cụ thể.
- Backup dữ liệu ( tự động sao lưu giữ liệu)
- Quản lý thẻ VIP, chương trình khuyến mại, mức giá khác nhau cho từng khách hàng, từng phòng…
- Sử dụng tốt trên máy tính bàn, laptop, màn hình cảm ứng...
- Các văn bản đều có thể xuất ra file exel, word, pdf tiện in ấn, sửa đổi, xem xét và tính toán.
- Gửi các báo cáo qua Email cho quản lý, khách hàng, nhà cung cấp…bằng thao tác đơn giản trong thời gian chỉ tính bằng giây
- Phần mềm có thể chạy trên mạng nội bộ hay Internet giúp bạn luôn nắm bắt được hoạt động kinh doanh của Khách sạn/ Resort mọi lúc, mọi nơi…
- Cho phép truy cập từ báo cáo tổng hợp đến báo cáo chi tiết, từ chi tiết ra số chứng từ hay từ hóa đơn truy xuất ngược lại chứng từ thanh toán,…
- Giao diện đa ngôn ngữ (Anh, Việt, Pháp, Đức, Hoa, Nhật, Hàn)

13. Quản trị tổng hợp dành cho quản lý
Phần mềm cho phép kết nối và tổng hợp dữ liệu giữa các bộ phận giúp đưa ra các báo chi tiết và báo cáo tổng hợp phục vụ cho công tác quản lý của khách sạn.
Ngoài ra còn hỗ trợ chức năng quản lý từ xa qua mạng Internet, dù ở bất cứ nơi đâu, ban giám đốc khách sạn/Resort cũng có thể biết được chi tiết tình hình kinh doanh tại khách sạn/Resort tại mọi thời điểm (từ báo cáo doanh thu phòng, báo cáo doanh thu nhà hàng, số lượng phòng đã bán, số lượng phòng chưa bán,….) Chương trình cho phép log lại toàn bộ những hành động của nhân viên đã thực hiện, giúp phát hiện ra những gian lận và sai sót



Vui lòng liên hệ :
Công ty Cổ Phần Winta
Địa chỉ : 457/41, KP1 Đường Lê Văn Thọ, P. 9, Q. Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0862.952.090 - 0862.952.091 - 0873.084.999
Fax : 0862.952.092
Di động : 0932.438.905 (Mr Hùng) (Công ty chúng tui sẽ có nhân viên đến tận nơi để hỗ trợ)
Email : Website :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top