Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phân tích hoạt động marketing của Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thành Nam TC và đề xuất một số giải pháp hoàn thiện
2
LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc tồn tại và phát triển của
công ty doanh nghiệp mình thì cần có một chiến lược và hướng đi đúng đắn thì
mới có thể vươn lên và cạnh tranh được không những cả với các doanh nghiệp
trong ngành mà cả với nền kinh tế đang trở mình hội nhập với nền kinh tế trong
khu vực cũng như kinh tế của thế giới. Các công ty hiện nay đều cố gắng và bằng
mọi cách để tìm cho mình hướng đi đúng đắn để có thể cạnh tranh với nhau, sự
vận động và tìm ra giải pháp đó của các công ty có rất nhiều sáng tạo không có
sự trùng lặp giữa các công ty với nhau cùng ra đời trong một thời gian mà ngay
cả các công ty ra đời sau cũng không vận dụng hướng đi của công ty ra đời trước
mình. Khi một công ty nào ra đời sau mà có sự bắt chước của công ty trước thì sẽ
bị đào thải ngay trong nên kinh tế có sự vận động và sáng tạo rất cao. Để có thể
biết được hướng đi hiện nay của mỗi công ty thì cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng
về công ty đó, sự nghiên cứu giúp cho người nghiên cứu hiểu biết được về công
ty mình đang thực tập đó không những thế khi nghiên cứu về công ty đó giúp cho
người nghiên cứu có thêm nhiều kinh nghiệm trong nền kinh tế thị trường mà ở
đó cần có sự cạnh tranh đầy sáng tạo cho chính bản thân mình. Để làm được điều
đó doanh nghiệp phải có sự cạnh tranh lớn thể hiện từ nội bộ bên trong đó là đội
ngũ nhân viên năng động nhiệt tình,hệ thống marketing của doanh nghiệp phải
luôn nắm rõ và hoạch định được những thay đổi và những nhu cầu mới phát sinh
phát triển thị trường là mục tiêu của các thành phần kinh tế và công ty cổ phần
thương mại dịch vụ Thành Nam TC cũng có cùng mục tiêu như thế. Nhưng trên
thực tế để làm được điều này không phải dễ dàng, nó đang trở thành vấn đề thu
hút sự quan tâm lớn của các nhà quản lý. Qua một thời gian thực tập được tiếp
xúc trực tiếp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp em đã phần nào hiểu
được công việc công ty triển khai cũng như tình hình vận dụng các giải pháp
marketing nhằm phát triển thị trường tại công ty. Bằng những kiến thức đã học
được từ trường Đại Học Công nghiệp Việt-Hung và mong muốn được tìm hiểu
kỹ hơn về vấn đề này em đã chọn đề tài “Phân tích hoạt động marketing của
Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thành Nam TC và đề xuất một số giải pháp
hoàn thiện” làm báo tốt nghiệp của mình.
Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc tồn tại và phát triển của công ty doanh nghiệp mình thì cần có một chiến lược và hướng đi đúng đắn thì mớ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374602&pageNumber=2&documentKindID=1
2
LỜI MỞ ĐẦU
Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc tồn tại và phát triển của
công ty doanh nghiệp mình thì cần có một chiến lược và hướng đi đúng đắn thì
mới có thể vươn lên và cạnh tranh được không những cả với các doanh nghiệp
trong ngành mà cả với nền kinh tế đang trở mình hội nhập với nền kinh tế trong
khu vực cũng như kinh tế của thế giới. Các công ty hiện nay đều cố gắng và bằng
mọi cách để tìm cho mình hướng đi đúng đắn để có thể cạnh tranh với nhau, sự
vận động và tìm ra giải pháp đó của các công ty có rất nhiều sáng tạo không có
sự trùng lặp giữa các công ty với nhau cùng ra đời trong một thời gian mà ngay
cả các công ty ra đời sau cũng không vận dụng hướng đi của công ty ra đời trước
mình. Khi một công ty nào ra đời sau mà có sự bắt chước của công ty trước thì sẽ
bị đào thải ngay trong nên kinh tế có sự vận động và sáng tạo rất cao. Để có thể
biết được hướng đi hiện nay của mỗi công ty thì cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng
về công ty đó, sự nghiên cứu giúp cho người nghiên cứu hiểu biết được về công
ty mình đang thực tập đó không những thế khi nghiên cứu về công ty đó giúp cho
người nghiên cứu có thêm nhiều kinh nghiệm trong nền kinh tế thị trường mà ở
đó cần có sự cạnh tranh đầy sáng tạo cho chính bản thân mình. Để làm được điều
đó doanh nghiệp phải có sự cạnh tranh lớn thể hiện từ nội bộ bên trong đó là đội
ngũ nhân viên năng động nhiệt tình,hệ thống marketing của doanh nghiệp phải
luôn nắm rõ và hoạch định được những thay đổi và những nhu cầu mới phát sinh
phát triển thị trường là mục tiêu của các thành phần kinh tế và công ty cổ phần
thương mại dịch vụ Thành Nam TC cũng có cùng mục tiêu như thế. Nhưng trên
thực tế để làm được điều này không phải dễ dàng, nó đang trở thành vấn đề thu
hút sự quan tâm lớn của các nhà quản lý. Qua một thời gian thực tập được tiếp
xúc trực tiếp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp em đã phần nào hiểu
được công việc công ty triển khai cũng như tình hình vận dụng các giải pháp
marketing nhằm phát triển thị trường tại công ty. Bằng những kiến thức đã học
được từ trường Đại Học Công nghiệp Việt-Hung và mong muốn được tìm hiểu
kỹ hơn về vấn đề này em đã chọn đề tài “Phân tích hoạt động marketing của
Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Thành Nam TC và đề xuất một số giải pháp
hoàn thiện” làm báo tốt nghiệp của mình.
Trong nền kinh tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay việc tồn tại và phát triển của công ty doanh nghiệp mình thì cần có một chiến lược và hướng đi đúng đắn thì mớ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374602&pageNumber=2&documentKindID=1