daigai

Well-Known Member
LỜI MỞ ĐẦU
Sự phát triển mạnh mẽ của Internet, công nghệ thông tin và mạng di động với các thiết bị thông minh đã tạo cơ hội và xu hướng mới cho kinh doanh ảo, kinh doanh trực tuyến, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển.
Trên nền tảng công nghệ Internet, thương mại điện tử ở Việt Nam đã hình thành và phát triển nhanh chóng, đóng vai trò quan trọng trong phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Ngày càng xuất hiện nhiều mô hình kinh doanh trực tuyến, công nghệ tác động tới thương mại điện tử Việt Nam trong những năm tới.
Hiện nay, xuất hiện nhiều các website cung cấp dịch vụ kinh doanh theo nhóm, nơi nhiều doanh nghiệp có thể thông qua website tiến hành hoạt động truyền thông, tiếp thị, trực tiếp bán hàng hóa, dịch vụ cho khách hàng như muachung.vn , hotdeal…. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chúng ta sẽ cùng đi nghiên cứu về Muachung.vn.

CHƯƠNG I.GIỚI THIỆU VỀ MUACHUNG.VN
1.Hoàn cảnh ra đời
Muachung.vn sản phẩm của Công ty VC Corp ra đời từ tháng 11/2010 với các deal (giao dịch) về lĩnh vực ăn uống, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi… (10%) và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Muachung.vn là tổ hợp các dịch vụ phục vụ nhu cầu mua bán trực tuyến bao gồm: Mua và chọn hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến, shipping (giao hàng), dịch vụ mua chung hàng….

Mục tiêu mà Muachung.vn hướng tới là sẽ trở thành thương hiệu tin cậy trong thị trường Thương mại điện tử, là cầu nối thương mại giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và là nơi cung ứng các sản phẩm chính hãng với giá rẻ. Đặc biệt với Muachung, người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn nhờ chính sách nhiều người cùng mua chung một sản phẩm/dịch vụ trong một thời gian quy định

MỤC LỤC
CHƯƠNG I.GIỚI THIỆU VỀ MUACHUNG.VN
1.Hoàn cảnh ra đời
2.Sơ lược về việc kinh doanh
2.1. Nguyên tắc hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử Muachung.vn
2.2. Bảo đảm an toàn giao dịch
2.3 Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

CHƯƠNG II.QUI TRÌNH MUA HÀNG, DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ PHÂN TÍCH SWOT
I. Qui trình mua hàng trực tuyến của muachung.vn
1.1 Tìm kiếm sản phẩm
1.2 Cho vào giỏ
1.3 Chọn hình thức thanh toán và thanh toán
1.3.1 Muachung thu tiền tận nơi
1.3.2 Thanh toán qua thẻ hay qua tài khoản ngân hàng
1.3.3 Thanh toán bằng ví mua chung
1.3.4 Thanh toán bằng việc đến văn phòng Muachung nộp tiền
II. Dịch vụ khách hàng
1.1 Dịch vụ giao hàng tận nơi
1.2 Tiền thưởng vào ví mua chung
1.3 Mã số phiếu điện tử
1.4 Xây dựng showroom cho khách hàng
1.5.Sự cố và bảo hành sản phẩm
1.6.Chăm sóc khách hàng
III. Phân tích SWOT của Muachung.vn
1.Khái niệm phân tích SWOT
2. Phân tích điểm mạnh của muachung.vn
2.1. Khách hàng là ưu tiên số một
2.2. Hệ thống thanh toán tiện lợi
2.3.Sự tiện dụng khi sử dụng mã số phiếu điện tử
2.4.Lợi thế sẵn có
3.Phân tích điểm yếu của Muachung.vn
4. Cơ hội
5. Phân tích thách thức đối với Muachung

CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP
1.Đối với nhà cung cấp
2.Đối với khách hàng
3. Đối với bản thân doanh nghiệp


các bạn tải bản đầy đủ tại đây
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Phân tích mô hình kinh doanh của Grab Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH ỨNG DỤNG CỦA MÔ HÌNH CROSS-DOCKING. LIÊN HỆ THỰC TẾ Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích môi trường vi mô và vĩ mô của sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa Việt Nam VINAMILK Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích mô hình thương mại điện tử của tập đoàn rakuten nhật bản Luận văn Kinh tế 0
D Mô tả và phân tích quy trình hoạt động của bộ phận lễ tân tại khách sạn Equatorial Luận văn Kinh tế 0
D Vận dụng mô hình mundell-fleming để phân tích tác động của chính sách tài khóa Luận văn Kinh tế 0
D Truy cập vào website của Amazon và phân tích mô hình kinh doanh của Website đó Luận văn Kinh tế 0
D Ứng dụng mô hình phân tích SWOT dể hoạch định chiến lược phát triển trong lĩnh vực internet tại tổng công ty viễn thông quân đội Luận văn Kinh tế 0
D Trình bày các mô hình cơ cấu tổ chức quản lý. Liên hệ phân tích mô hình cơ cấu tổ chức của quản lý Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng mô hình CAMELS để phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và đưa ra giải pháp Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top