Down tài liệu miễn phí luận văn
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY.. 2
1. Giới thiệu chung. 2
2 .Các lĩnh vực hoạt động chính: 3
3 .Sản phẩm và các thành tích đạt được: 3
4 .Cơ cấu tổ chức của công ty. 4
5 .Tham gia thị trường OTC.. 6
II .PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ CỦA DOANH NGHIỆP. 7
1.Thể chế chính trị, pháp luật: 8
2. Các yếu tố kinh tế. 9
3.Văn hóa xã hội 11
4. Công nghệ. 12
5. Hội nhập nền kinh tế. 13
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP. 14
1.Đối thủ cạnh tranh. 14
2. Quy mô thị trường. 16
3. Khách hàng. 17
TÊN ĐỀ TÀI:
CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ (HHC)
Công ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 40 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.
Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với qui mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm.
Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là Doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Lãnh đạo doanh nghiệp về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.
Năm 2003 Công ty thực hiện cổ phần hóa theo quyết định số 191/2003/QĐ-BCN ngày 14/11/2003 của Bộ Công nghiệp
Link Tải miễn phí cho anh em Ketnooi
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY.. 2
1. Giới thiệu chung. 2
2 .Các lĩnh vực hoạt động chính: 3
3 .Sản phẩm và các thành tích đạt được: 3
4 .Cơ cấu tổ chức của công ty. 4
5 .Tham gia thị trường OTC.. 6
II .PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ CỦA DOANH NGHIỆP. 7
1.Thể chế chính trị, pháp luật: 8
2. Các yếu tố kinh tế. 9
3.Văn hóa xã hội 11
4. Công nghệ. 12
5. Hội nhập nền kinh tế. 13
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP. 14
1.Đối thủ cạnh tranh. 14
2. Quy mô thị trường. 16
3. Khách hàng. 17
TÊN ĐỀ TÀI:
Lựa chọn một công ty thương mại (có thể đang niêm yết trên thị trường chứng khoán), phân tích môi trường vĩ mô của doanh nghiệp (PEST) và phân tích thị trường của doanh nghiệp
CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH KẸO HẢI HÀ (HHC)
I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
1. Giới thiệu chung
Công ty được thành lập từ năm 1960 trải qua hơn 40 năm phấn đấu và trưởng thành Công ty đã không ngừng lớn mạnh, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược kinh doanh tốt, đội ngũ kỹ sư được đào tạo chuyên ngành có năng lực và lực lượng công nhân giỏi tay nghề Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người tiêu dùng.
Tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất 2000 tấn/ năm. Ngày nay, Công ty đã phát triển thành Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà với qui mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/ năm.
Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà là Doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống "Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn" (HACCP) tại Việt Nam. Điều này thể hiện cam kết của Lãnh đạo doanh nghiệp về đảm bảo an toàn thực phẩm đối với sức khoẻ của người tiêu dùng.
Năm 2003 Công ty thực hiện cổ phần hóa theo quyết định số 191/2003/QĐ-BCN ngày 14/11/2003 của Bộ Công nghiệp
Link Tải miễn phí cho anh em Ketnooi
You must be registered for see links
Tags: môi trường kinh tế vĩ mô của Apple, phân tích môi trường vĩ mô của công ty apple, phân tích môi trường kinh doanh của tập đoàn sunhouse, phân tích nội bộ công ty dược phẩm hoa linh, phân tích môi trường nội bộ của công ty cổ phần bánh kẹo hải hà, môi trường vi mô công ty bánh kẹo hải hà, môi trường bên trong của doanh nghiệp hòa phát, sunhouse marketing vi mô và vĩ mô, MÔI TRƯỜNG VI MÔ CỦA THÉP HÒA PGHÁT, môi trường vĩ mô thép hòa phát, môi trường vi mô của thép hòa phát, phân tích môi trường của doanh nghiệp viettel, phân tích môi trường marketing vi mô của sunhouse, phân tích môi trường marketing của sunhouse, môi trường vi mô của công ty kiến trúc xanh, môi trường vi mô công ty dược phẩm hoa linh, phân tích môi trường vĩ mô của hòa phát, phân tích môi trường xã hội của doanh nghiệp viettel, 2 yếu tố vĩ mô ảnh hưởng đến apple, phân tích môi trường kinh tế của công ty cổ phần hòa phát, môi trường vĩ mô của công ty cổ phần tập đoàn đất xanh, môi trường xã hội hòa phát, phân tích môi trường vi mô của công ty bánh kẹo, môi trường vĩ mô với đào tạo nghề, các yếu tố vĩ mô ảnh hưởng đến doanh nghiệp nội thất hòa phát, môi trường vĩ mô của bánh kẹo hải hà, môi trường vĩ mô của hòa phát group, môi trường vi mô của viettel, Phân tích môi trường vĩ mô PEST của Công ty cổ phần Việt Tiến, phân tích môi trường kinh doanh của hòa phát, ảnh hưởng của môi trường vĩ mô đối với hòa phát, phân tích vĩ mô của hòa phát, phân tích môi trường vĩ mô của cà phê t, phân tích môi trường vi mô của tập đoàn hòa phát, phân tích ảnh hưởng mooit trường marketing vi mô của tập đoàn sunhouse, phân tích môi trường vĩ mô pest ngành dược phẩm, phân tích môi trường vĩ mô của công ty viettel, phân tích tác động của môi trường vic mô đến hải hà, phân tích môi trường kinh doanh của công ty bánh kẹo hải hà, phân tích môi trường pest của công ty cổ phần bánh kẹo hải hà