hong.traitim

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu
Những nét chính:
_DƯỢC HẬU GIANG là một đơn vị sản xuất kinh doanh dược phẩm có doanh thu dẫn đầu ngành công nghiệp Dược Việt Nam.
_ Sản xuất - kinh doanh dược phẩm, các loại trà thảo dược thiên nhiên, xuất nhập khẩu trực tiếp thuốc và các nguyên liệu sản xuất thuốc, trang thiết bị y tế...
_Ngày thành lập: 02/09/1974. Địa chỉ trụ sở chính: 288 Bis Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất dược phẩm với hơn 20 cán bộ công nhân viên .
_ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty : TS. Phạm Thị Việt Nga

b) Tình hình Dược Hậu Giang hiện nay:
_Hệ thống mạng lưới phân phối phủ rộng với hơn 8.000 đại lý ở khắp các tỉnh thành trong cả nước
_Có gần 1.876 cán bộ công nhân viên.
_Dự kiến, doanh thu năm 2007 của dược Hậu Giang ước đạt 1.100 tỷ đồng, tăng 231,8 tỷ đồng (26,7%) so với 2006; lợi nhuận ước đạt trên 100 tỷ đồng, tăng hơn 23% so với năm 2006.
_Giá cổ phiếu : trên 500 000đ/CP (đứng thứ hai trên sàn TP HCM), được đánh giá là một trong những cổ phiếu ổn đ ịnh v à có tính thanh khoản cao nhất hiện nay.


2.Văn hoá doanh nghiệp Dược Hậu Giang

a) Cấp độ một : Những quá trình và cấu trúc hữu hình của Dược Hậu Giang
 Hệ thống máy móc, nhà xưởng:
DƯỢC HẬU GIANG có hệ thống nhà xưởng, dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, GLP, GSP do Cục Quản lý Dược Việt Nam chứng nhận. Phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 17025:2001 do Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng VN chứng nhận. Hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế ISO 9001:2000 do tổ chức quốc tế Anh BVQI chứng nhận.

 Biểu tượng (logo) :


Logo có hình thoi và hai màng màu xanh, đỏ
- Màu xanh tượng trưng cho trời, đỉnh nhọn với ý nghĩa không ngừng phát triển
- Màu đỏ tượng trưng cho đất, đáy nhọn với ý nghĩa cắm sâu vào lòng đất phát triển bền vững
- Giữa hình uốn lượn tượng trưng dòng sông Hậu và chữ “Hg” cách điệu chỉ địa danh Hậu Giang


 Khẩu hiệu (Slogan) :
“Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động”

b) Cấp độ hai : Những giá trị được tuyên bố của Dược Hậu Giang
 Sứ mệnh :
"Dược Hậu Giang cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe vì hạnh phúc của mỗi người"



 Mục tiêu :
_ Mục tiêu chủ yếu của Dược Hậu Giang là làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và điều này được thể hiện rõ trong từng khâu tổ chức.
_Dược Hậu Giang hoạt động với phương châm “Nơi nào có người dùng thuốc, nơi đó có Dược Hậu Giang”
_Vốn điều lệ của DHG dự kiến sẽ đạt 200 tỷ đồng trong năm 2007. Mục tiêu của DHG đến năm 2010 là tốc độ tăng trưởng không dưới 25%/năm và giữ vững vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp dược Việt Nam

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

khuongducmanh

New Member
Re: [Free] Tiểu luận: Phân tích Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

mods ơi bạn gửi cho mình tài liệu này nhé. mình cảm ơn
 

khuongducmanh

New Member
Re: Tiểu luận: Phân tích Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

mods ơi bạn gửi cho mình tài liệu này nhé. mình cảm ơn
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Phân tích Văn hóa doanh nghiệp Công ty cổ phần Dược Hậu Giang

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

duongluna96

New Member
AD ơi!
tải dùm mình : chiến lược kinh doanh của sản phẩm đông dược của công ty Danapha . được không?
link tải:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng của yếu tố văn hóa, ngôn ngữ đến các hoạt động marketing thương mại quốc tế? Hãy cho ví dụ và phân tích Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích khía cạnh văn hóa doanh nhân Mai Kiều Liên Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích môi trường văn hóa mexico và brasil ảnh hưởng đến hoạt động marketing Marketing 0
P Phân tích và thiết kế hệ thống quản lý thư viện - Lưu Văn Hùng Luận văn Kinh tế 4
A Phân tích văn hóa doanh nghiệp của công ty Trung Nguyên và tác động của văn hóa doanh nghiệp đến công ty Kiến trúc, xây dựng 2
T Phân tích cấu trúc và biểu hiện của văn hoá doanh nghiệp Ngân hàng thương mại CP Nhà Hà Nội (Habubank). Tác động văn hoá Doanh nghiệp của Habubank tới hoạt động kinh doanh của công ty Kiến trúc, xây dựng 0
A Phân tích văn hoá doanh nghiệp của tập đoàn bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 3
T Phân tích khía cạnh văn hoá doanh nhân của một doanh nhân mà em biết Kiến trúc, xây dựng 0
U Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty CP bánh kẹo Kinh Đô tác động của văn hoá doanh nghiệp tới sự phát triển của công ty Kiến trúc, xây dựng 0
T Áp dụng kỹ thuật phân tích ngữ nghĩa tiềm ẩn trong đối sánh văn bản Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top