Luận văn: | Phát huy tính tích cực chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh thông qua xây dựng hệ thống bài tập "Phương trình lượng giác" và hướng dẫn giải bài tập trong chương trình toán trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp dạy học Toán học Trung học phổ thông Tư duy sáng tạo |
Miêu tả: | 95 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp dạy học Toán để phát huy tính tích cực, chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh. Phân tích chương trình, nội dung kiến thức và kỹ năng cần đạt được của phần Phương trình lượng giác. Điều tra thực trạng dạy ở một số trường THPT. Soạn thảo hệ thống bài tập đảm bảo tính hệ thống, khoa học theo các mức độ nhận thức: nhận biết, hiểu, vận dụng. Xây dựng kế hoạch sử dụng hệ thống bài tập đã soạn thảo khi dạy học phần Phương trình lượng giác ở THPT. Soạn thảo tiến trình hướng dẫn hoạt động giải hệ thống bài tập đó theo hướng phát huy tính tích cực, chủ động và bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hệ thống bài tập đã soạn thảo về tính khả thi và tác dụng phát huy tính tích cực, chủ động, bồi dưỡng tư duy sáng tạo của học sinh Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links