lethuthuy_84
New Member
Luận văn: | Phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học lớp 11 : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Học sinh phổ thông Lớp 11 Phương pháp dạy học Sinh học |
Miêu tả: | 132 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Trình bày cơ sở lý luận về các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học, làm rõ những ưu và nhược của mỗi phương pháp dạy học đó. Nghiên cứu quy trình thiết kế và thiết kế một số giáo án Sinh học lớp 11 có sử dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của người học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các phương pháp đã đề xuất. Đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Sinh học như: tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để giáo viên có điều kiện nâng cao trình độ kiến thức phù hợp với việc giảng dạy nội dung chương trình sách giáo khoa mới cũng như rèn luyện các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của học sinh; tiếp tục nghiên cứu việc đổi mới quy trình kiểm tra, đánh giá phù hợp với các phương pháp dạy học phát huy tính tích cực của người học Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links