Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển công nghệ marketing bán lẻ mặt hàng ô tô hyunhdai trên thị trường Hà Nội của công ty ô tô Đức Giang
2
được  hiệu  quả  bán  hàng  và  nó  sẽ  là  công  cụ  cạnh  tranh  hiệu  quả  của  doanh 
nghiệp.
Trong  quá  trình  thực  tập  tại  công  ty  ô  tô  Đức  Giang,  em  đã  tìm  hiểu  về  quá 
trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và qua kết quả nghiên cứu của 
bản thân bằng cách sử dụng phiếu điều tra, phỏng vấn chuyên sâu cùng với sự 
giúp đỡ của phòng kinh doanh đã giúp tôi nắm rõ hơn về tình hình công ty và 
những vấn đề mà công ty gặp phải đó là: Công ty vẫn chưa thực sự chú trọng 
đến công nghệ bán lẻ, các quy trình thực hiện công nghệ này chưa được hoàn 
thiện.   Nhân viên bán hàng của công ty còn thiếu kinh nghiệm, kỹ năng trong 
việc bán hàng. Cơ sở vật chất kinh doanh còn thiếu,   công ty chưa chú trọng 
đến các hoạt động xúc tiến thương mại. Đây được coi là những vấn đề trọng 
yếu đặt ra đối với công ty. 
 Xuất phát từ nhu cầu thực tế cấp thiết đó đặt ra cho doanh nghiệp,từ những lí 
do  trên  cho  nên  em  đã  lựa  chọn  nghiên  cứu  đề  tài  “Phát  triển  công  nghệ 
marketing bán lẻ mặt hàng ô tô Hyundai trên thị trường Hà Nội của công ty 
ô tô Đức Giang”.
1.2. Xác lập và tuyên bố về đề tài phát triển công nghệ marketing bán lẻ mặt 
hàng  ô  tô  hyunhdai  trên  thị  trường  Hà  Nội  của  công  ty  cổ  phần  ô  tô  Đức 
Giang.
 Đề tài tập trung nghiên cứu những nội dung cơ bản của công nghệ marketing 
bán lẻ, đánh giá sự vận dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh mặt hàng ô 
tô Hyunhdai và đưa ra đề xuất hoàn thiện. Hiện nay công ty vẫn chưa quan tâm 
đến  việc  phát  triển  công  nghệ  marketing  bán  lẻ.  Công  ty  chỉ  dừng  lại  ở  việc 
nhập  hàng  về  cửa  hàng  rồi  bán.  Vì  vậy  khi  tìm  hiểu  sâu  về  công  ty  để  định 
hướng đề tài làm luận văn tốt nghiệp tôi đã chọn đề tài này để nghiên cứu. Đây 
cũng là một vấn đề quan trọng trong quá trình hoạt động kinh doanh của công 
ty. 
1.3. Mục tiêu nghiên cứu.
-   Mục  tiêu  chung  :  Nghiên  cứu  công  nghệ  marketing  bán  lẻ  mặt  hàng  ô  tô 
HuynDai trên thị trường Hà Nội của công ty ô tô Đức Giang
- Mục tiêu cụ thể :
 + Xây dựng hệ thống lý luận về  công nghệ marketing  bán lẻ tại công ty kinh 
doanh thương mại.
. Mở cửa thị trường cũng có nghĩa là những doanh nghiệp nước ngoài, có ưu thế về công nghệ và trình độ quản lý sẽ nhảy vào cùng kinh doanh với các doanh nghiệp
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi của Công ty cổ phần tập đoàn DaBaCo Nông Lâm Thủy sản 0
R Phát triển thị trường thức ăn chăn nuôi của công ty TNHH thức ăn chăn nuôi Thành Lợi Nông Lâm Thủy sản 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp của công ty tnhh công nghiệp vĩnh tường miền bắc Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hoá doanh nghiệp tại công ty công trình giao thông 116 Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Công ty CP Truyền thông Thủ Đô Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ điện tử viễn thông Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Báo cáo thực tập tổng hợp kế toán tại công ty TNHH phát triển dịch vụ kim khánh Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top