Colla

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại MSB chi nhánh Cầu Giấy
Chuyên đề thực tập                                         GVHD: ThS. Dương Thị Ngân
SV: Lê Quang Tiệp                                                        Lớp: Thương mại 49B
2
MỤC LỤC
Lời mở đầu.......................................................................................................1
Phần 1: Giới thiệu về NHTM cổ phần Hàng Hải Việt Nam........................21.1 Lịch sử hình thành và phát triển của MSB 1.2 Giới thiệu về MSB Cầu Giấy....................................................................4
1.2.1 Sự hình thành và phát triển của Chi nhánh MSB Cầu Giấy .............41.2.2. Cơ cấu tổ chức: ................................................................................51.2.3 Khái quát quá trình hoạt động kinh doanh của chi nhánh MSB Cầu 
Giấy ..................................................................................................6
Phần 2: Thực trạng hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Maritime Bank chi nhánh Cầu Giấy .........................................132.1 Tổng quan phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ của chi nhánh 2.2  Thực  trạng  hoạt  động  phát  triển  khách  hàng  doanh  nghiệp  vừa  và 
nhỏ tại Maritime bank chi nhánh Cầu Giấy .........................................13
2.2.1 Tìm kiếm thông tin khách hàng .......................................................132.2.2 Hoạt động tiếp cận khách hàng.......................................................152.2.3 Hoạt động xác minh thông tin khách hàng......................................172.2..4 Hoạt động chăm sóc khách hàng ...................................................18
2.3 Phân tích một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động phát triển khách 
hàng doanh nghiệp VN tại MSB chi nhánh Cầu Giấy .........................19
2.3.1 Môi trường bên ngoài......................................................................192.3.2 Môi trường bên trong ......................................................................21
2.4 Đánh giá hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ 
tại MSB chi nhánh Cầu Giấy..................................................................22
2.4.1 Kết quả đạt được .............................................................................222.4.2 Những tồn tại hạn chế .....................................................................242.4.3 Nguyên nhân hạn chế hoạt động phát triển khách hàng doanh 
nghiệp tại Maritime bank chi nhánhCầu Giấy................................25
Maritime bank coi các doanh nghiệp vừa và nhỏ là khách hàng chiến lược chiến,kinh doanh lâu dài, từ đó Maritime Bank đã có những chiến lược hoạch định phát triể
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột Marketing 4
D Sự tồn tại và phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại CP đầu tư và phát triển Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
C Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách lẽ nội địa tại khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng Ngân Hành Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn AGRIBANK Việt Nam tại Hội An Luận văn Kinh tế 0
D marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty CP may xnk Sông Đà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top