Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển khách hàng sử dụng thẻ của ngân hàng Á Châu
2
1.3.2. Đặc điểm các nguồn lực của ACB………………………………………………..…...
31
1.3.2.1. Nguồn vốn………………………………………………………………...…….
31
1.3.2.2. Nguồn nhân lực…………………………………………………………………
32
1.3.2.1. Hạ tầng kỹ thuật và CNTT………………………………………………......….
33
1.3.3. Cơ sở hạ tầng cho kinh doanh thẻ ngân hàng…….…………………………………
33
1.3.3.1. Các yếu tố cơ sở hạ tầng cho kinh doanh thẻ……………………………………
33
1.3.3.2. Cơ sở hạ tầng cho kinh doanh thẻ của ACB…………………………………….
35
CHƯƠNG  2  :  THỰC  TRẠNG   PHÁT  TRIỂN  KHÁCH  HÀNG  SỬ  DỤNG  THẺ  CỦA 
NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)
2.1. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA ACB…………………………….... 38
2.1.1. Các lĩnh vực kinh doanh và thị trường của ACB…………………….………….…..
38
2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của ACB trong những năm qua……………...……
39
2.1.2.1. Tổng tài sản…………………………………………………………………....
39
2.1.2.2. Hoạt động tín dụng……………………………………………………………
40
2.1.2.3. Hoạt động thanh toán………………………………………….………………..
40
2.1.2.4. Lợi nhuận và khả năng sinh lời của vốn………………………………………...
41
2.2. THỰC TRẠNG KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG THẺ CỦA ACB…………………………...
43
2.2.1. Tình hình sử dụng thẻ của các nhóm khách hàng mục tiêu ……………………….
43
2.2.1.1. Nhóm khách hàng đã có thu nhập ổn định………………………………………
44
2.2.1.2. Nhóm khách hàng phụ thuộc …………………………………………………...
50
2.2.1.3. Nhóm khách hàng sắp có thu nhập ổn định …………………………………….
51
2.2.2. Hoạt động phục vụ khách hàng sử dụng thẻ của ACB……………………………...
53
2.2.2.1. Dịch vụ  phát hành và thanh toán thẻ……………………………………………
53
2.2.2.2. Dịch vụ tư vấn khách hàng ……………………………………………………..
56
2.2.2.3. Các dịch vụ cộng thêm …………………………………………………………
57
2.2.2.4. Hoạt động quản lý rủi ro………………………………………………………...
59
2.2.2.5. Tham gia liên minh thẻ ngân hàng………………………………………………
60
2.2.3. Cạnh tranh trong phát triển khách hàng sử dụng thẻ  ……………………………..
61
2.3.  ĐÁNH  GIÁ  THỰC  TRẠNG  PHÁT  TRIỂN  KHÁCH  HÀNG  SỬ  DỤNG  THẺ  CỦA 
ACB………………………………………………………………………………..
63
2.3.1. Những kết quả…………………………………………………………………………
63
Dịch vụ thẻ xuất hiện trên thế giới từ những thập niên đầu tiên của thế kỷ 20 và đang phát triển rất mạnh trên thế giới. Ở Việt Nam, thị trường thẻ mới ra đời t
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển hoạt động cho vay mua nhà ở khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện marketing – mix nhằm phát triển thị trường của nhà hàng oven d’or, khách sạn sheraton hà nội Marketing 0
D Phát triển chiến lược Marketing cho khách sạn Ban Mê thành phố Buôn Ma Thuột Marketing 4
D Sự tồn tại và phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại và phát triển của ngân hàng Luận văn Kinh tế 0
D Sự cần thiết khách quan phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam Môn đại cương 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại CP đầu tư và phát triển Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0
C Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách lẽ nội địa tại khu du lịch sinh thái nghĩ dưỡng Ngân Hành Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn AGRIBANK Việt Nam tại Hội An Luận văn Kinh tế 0
D marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty CP may xnk Sông Đà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top