Luận văn: | Phát triển kỹ năng giải quyết các vấn đề cho học sinh trong dạy học giải phương trình vô tỉ ở trường Trung học phổ thông: Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Phương trình vô tỉ Trường trung học phổ thông Toán học Phương pháp giảng dạy |
Miêu tả: | 144 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Tổng thuật lý luận liên quan tới dạy học giải quyết vấn đề (GQVĐ), kỹ năng GQVĐ trong môn Toán. Điều tra thực trạng dạy học GQVĐ, sử dụng các kỹ năng GQVĐ của học sinh THPT hiện nay ở Việt Nam. Đề xuất một số biện pháp dạy học theo hướng tiếp cận GQVĐ góp phần phát triển kỹ năng GQVĐ trong dạy học Toán THPT phần phương trình vô tỉ. Tiến hành thực nghiệm sư phạm một phần kết quả nghiên cứu Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links