Luận văn: | Phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học (phần hữu cơ hóa học lớp 12 nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2008 |
Chủ đề: | Hoá học Lớp 12 Năng lực nhận thức Phát triển tư duy Phương pháp dạy học |
Miêu tả: | 141 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hoá học). Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2008 Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực nhận thức và tư duy của HS trong quá trình dạy, học hoá học, tác dụng của bài tập hoá học trong việc phát triển năng lực nhận thức và tư duy. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập phần hữu cơ trong chương trình hoá học lớp 12 nâng cao theo các mức độ nhận thức và tư duy. Sử dụng hệ thống bài tập theo các mức độ nhận thức và tư duy vào dạy học các bài phần hữu cơ trong chương trình hoá học lớp 12 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá chất lượng, tính hiệu quả của hệ thống bài tập nhằm phát triển năng lực nhận thức và tư duy hoá học Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links