Luận văn: | Phát triển năng lực tư duy tích cực, độc lập, sáng tạo của học sinh qua hệ thống bài tập phần kim loại lớp 12 nâng cao trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHCN |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Hóa học Phương pháp dạy học Bài tập Trung học phổ thông Năng lực tư duy |
Miêu tả: | 128 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Trình bày cơ sở lý luận về: Hoạt động nhận thức; Tư duy và phát triển tư duy cho học sinh (HS) trong dạy học; Yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học (PPDH); Dạy học hóa học theo hướng tích cực; Bài tập hóa học và vai trò của bài tập hóa học trong việc phát triển tư duy. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung chương trình và sách giáo khoa Hoá học lớp 12 nâng cao. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập tự luận và TNKQ phần kim loại, lớp 12 nâng cao. Nghiên cứu phương pháp sử dụng hệ thống bài tập trên trong việc phát triển tư duy độc lập sáng tạo cho HS nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Thực nghiệm sư phạm : kiểm định giá trị của hệ thống bài tập phần kim loại và xác định hiệu quả của các đề xuất về phương pháp sử dụng chúng Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links