Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ tại siêu thị của công ty TM&XNK Viettel
Luận văn tốt nghiệp Trường ĐH Thương Mại
Phạm Thùy Dương Lớp K41C2 Khoa Kinh doanh Thương mại
2
3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường
đến việc phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị của Công ty...
20
3.2.1.Giới thiệu về Công ty TM & XNK Viettel…………………………..
20
3.2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty ………………….
20
3.2.1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty……
21
3.2.1.3. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh của Công ty…………..
23
3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển phối thức XTHH bán lẻ ………………………………………………………………
24
3.2.2.1. Môi trường vĩ mô…………………………………………
24
3.2.2.2. Môi trường vi mô…………………………………………
26
3.3.Kết quả điều tra trắc nghiệm về việc phát triển phối thức xúc tiến
hỗn hợp bán lẻ tại Siêu thị của Công ty………………………………
28
3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp………………………………….
28
3.4.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty………………………….
28
3.4.2. Phân tích thực trạng phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị
của Công ty TM&XNK Viettel……………………………………..
30
3.4.2.1.Mục tiêu chiến lược marketing của Công ty…....................
30
3.4.2.2.Thực trạng triển khai phối thức XTHH bán lẻ tại các siêu
thị ĐTDĐ của CT…………………………………………
30
3.4.2.3.Thực trạng phối kết hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp tại
các siêu thị của Công ty TM&XNK Viettel………………
37
Chương 4: Một số giải pháp phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ
tại Siêu thị ĐTDĐ Viettel………………………………………
38
4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu…………………………….
38
4.1.1. Đánh giá hoạt động XTHH tại các siêu thị ĐTDĐ Viettel…………
38
4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề……………………
38
4.2.1.Triển vọng phát triển của thị trường bán lẻ ĐTDĐ………………….
38
4.2.2. Quan điểm giải quyết vấn đề phát triển phối thức XTHH bán lẻ……
39
4.3. Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp
bán lẻ tại siêu thị ĐTDĐ của Công ty TM&XNK Viettel…………….
40
Công ty TM&XNK Viettel là một thành viên của Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel. Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó Công ty thành lập Trung tâ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=372814&pageNumber=2&documentKindID=1
Luận văn tốt nghiệp Trường ĐH Thương Mại
Phạm Thùy Dương Lớp K41C2 Khoa Kinh doanh Thương mại
2
3.2. Đánh giá tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường
đến việc phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị của Công ty...
20
3.2.1.Giới thiệu về Công ty TM & XNK Viettel…………………………..
20
3.2.1.1.Quá trình hình thành và phát triển của Công ty ………………….
20
3.2.1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức bộ máy của Công ty……
21
3.2.1.3. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh của Công ty…………..
23
3.2.2. Ảnh hưởng nhân tố môi trường đến phát triển phối thức XTHH bán lẻ ………………………………………………………………
24
3.2.2.1. Môi trường vĩ mô…………………………………………
24
3.2.2.2. Môi trường vi mô…………………………………………
26
3.3.Kết quả điều tra trắc nghiệm về việc phát triển phối thức xúc tiến
hỗn hợp bán lẻ tại Siêu thị của Công ty………………………………
28
3.4. Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp………………………………….
28
3.4.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty………………………….
28
3.4.2. Phân tích thực trạng phát triển phối thức XTHH bán lẻ tại siêu thị
của Công ty TM&XNK Viettel……………………………………..
30
3.4.2.1.Mục tiêu chiến lược marketing của Công ty…....................
30
3.4.2.2.Thực trạng triển khai phối thức XTHH bán lẻ tại các siêu
thị ĐTDĐ của CT…………………………………………
30
3.4.2.3.Thực trạng phối kết hợp các công cụ xúc tiến hỗn hợp tại
các siêu thị của Công ty TM&XNK Viettel………………
37
Chương 4: Một số giải pháp phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp bán lẻ
tại Siêu thị ĐTDĐ Viettel………………………………………
38
4.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu…………………………….
38
4.1.1. Đánh giá hoạt động XTHH tại các siêu thị ĐTDĐ Viettel…………
38
4.2. Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề……………………
38
4.2.1.Triển vọng phát triển của thị trường bán lẻ ĐTDĐ………………….
38
4.2.2. Quan điểm giải quyết vấn đề phát triển phối thức XTHH bán lẻ……
39
4.3. Các đề xuất kiến nghị nhằm phát triển phối thức xúc tiến hỗn hợp
bán lẻ tại siêu thị ĐTDĐ của Công ty TM&XNK Viettel…………….
40
Công ty TM&XNK Viettel là một thành viên của Tổng công ty viễn thông Quân đội Viettel. Công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực trong đó Công ty thành lập Trung tâ
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=372814&pageNumber=2&documentKindID=1