Luận văn: | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh lớp 8 trung học cơ sở thông qua dạy học chương "Tam giác đồng dạng" : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp dạy học Toán học Lớp 8 Tam giác đồng dạng Tư duy sáng tạo |
Miêu tả: | 120 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Hệ thống hóa và chỉ ra được những ví dụ minh họa, những vấn đề liên quan tới tư duy sáng tạo: khái niệm, cấu trúc, các yếu tố đặc trưng của tư duy sáng tạo, các phương pháp bồi dưỡng và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh (HS). Tìm hiểu thực trạng dạy học chương “Tam giác đồng dạng” của khối lớp 8 trường trung học phổ thông (THPT) Chuyên Hà Nội Amsterdam và trường THPT & Trung học cơ sở (THCS) Nguyễn Tất Thành, Hà Nội. Đề xuất một số biện pháp để kích thích và rèn luyện tư duy sáng tạo cho HS lớp 8. Tiến hành thực sư phạm Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
You must be registered for see links