Luận văn: | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua bài tập chương "giới hạn" - đại số và giải tích lớp 11 Trung học phổ thông (Ban nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Đại số Giải tích Lớp 11 Tư duy sáng tạo |
Miêu tả: | 114 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Khái quát các vấn đề lý luận có liên quan tới khái niệm tư duy, tư duy sáng tạo, đặc biệt là một số yếu tố cụ thể của tư duy sáng tạo. Điều tra thực trạng dạy học phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh ở một số trường Trung học phổ thông (THPT) tại Hải Dương, qua đó đề xuất một số biện pháp để phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Khai thác hệ thống bài tập chương “ Giới hạn” - Đại số và Giải tích 11 (ban nâng cao) nhằm bồi dưỡng một số yếu tố cụ thể của tư duy sáng tạo, đề xuất các phương pháp dạy học thích hợp để sử dụng hiệu quả hệ thống bài tập đó nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi và tính hiệu quả của đề tài Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links