magician305
New Member
Luận văn: | Phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học giải toán giới hạn trong chương trình toán trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp dạy học Toán học Tư duy sáng tạo Trung học phổ thông Giải toán |
Miêu tả: | 124 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Làm sáng tỏ khái niệm tư duy, tư duy sáng tạo, các yếu tố đặc trưng tư duy sáng tạo. Nghiên cứu một phần thực trạng khi dạy học giải toán giới hạn. Định hướng phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh (HS) thông qua dạy học giải toán giới hạn. Đề xuất các biện pháp dạy học giải toán giới hạn trong chương trình toán trung học phổ thông nhằm phát triển tư duy sáng tạo HS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, tính hiệu quả của đề tài Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links