babylove_olala_vip2007
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Phương pháp giải quyết các vấn đề phức tạp
Phương pháp giải quyết các vấn đề phức tạp
Phương pháp vận dụng trí tuệ tập thể để giải quyết các
vấn đề phức tạp trong công việc. Chú ý và học hỏi mọi
thứ xung quanh mình. Quan sát mọi vật từ góc độ của
người khác. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi
nhất nhằm mục đích thúc đẩy những ý nghĩ có tính sáng tạo.
Được phát triển vào năm 1940 bởi ông Alex Osborn - uỷ viên ban chấp hành một
hãng quảng cáo của Mĩ, ông cho rằng bất cứ ai cũng có thể học được cách đưa ra
các giải pháp có tính sáng tạo cho những vấn đề phức tạp khác nhau. Sau đây là ý
kiến của ông: đó là những mẹo nhỏ có thể giúp bạn tổ chức thành công một cuộc
họp vận dụng trí tuệ tập thể để giải quyết một vấn đề phức tạp.
1 - Khi sắp xếp một cuộc họp bạn nhớ phải đưa ra vấn đề cần giải quyết và nguyên
nhân của nó một cách ngắn gọn. Điều này sẽ giúp các thành viên có sự chuẩn bị
trước cho buổi họp và tập trung vào vấn đề cụ thể, các thông tin càng chi tiết buổi
họp càng đạt kết quả tốt.
2 - Khi mời khách đến dự họp phải chú ý đến những người có địa vị và trình độ
chuyên môn khác nhau. Đôi khi một ý tưởng mới lại xuất phát từ những người
không được coi là chuyên gia hay hiểu rõ về vấn đề đó. Tuy nhiên hãy cẩn thận
với sự chênh lệch về trình độ quản lí. Thông thường khi có sự góp mặt của một
nhà quản lí cấp c
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Phương pháp giải quyết các vấn đề phức tạp
Phương pháp vận dụng trí tuệ tập thể để giải quyết các
vấn đề phức tạp trong công việc. Chú ý và học hỏi mọi
thứ xung quanh mình. Quan sát mọi vật từ góc độ của
người khác. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi
nhất nhằm mục đích thúc đẩy những ý nghĩ có tính sáng tạo.
Được phát triển vào năm 1940 bởi ông Alex Osborn - uỷ viên ban chấp hành một
hãng quảng cáo của Mĩ, ông cho rằng bất cứ ai cũng có thể học được cách đưa ra
các giải pháp có tính sáng tạo cho những vấn đề phức tạp khác nhau. Sau đây là ý
kiến của ông: đó là những mẹo nhỏ có thể giúp bạn tổ chức thành công một cuộc
họp vận dụng trí tuệ tập thể để giải quyết một vấn đề phức tạp.
1 - Khi sắp xếp một cuộc họp bạn nhớ phải đưa ra vấn đề cần giải quyết và nguyên
nhân của nó một cách ngắn gọn. Điều này sẽ giúp các thành viên có sự chuẩn bị
trước cho buổi họp và tập trung vào vấn đề cụ thể, các thông tin càng chi tiết buổi
họp càng đạt kết quả tốt.
2 - Khi mời khách đến dự họp phải chú ý đến những người có địa vị và trình độ
chuyên môn khác nhau. Đôi khi một ý tưởng mới lại xuất phát từ những người
không được coi là chuyên gia hay hiểu rõ về vấn đề đó. Tuy nhiên hãy cẩn thận
với sự chênh lệch về trình độ quản lí. Thông thường khi có sự góp mặt của một
nhà quản lí cấp c
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °