gaynhoxuong_dk_90
New Member
Luận văn: | Quản lý dạy học theo quan điểm dạy học phân hóa ở trường trung học phổ thông Việt Nam hiện nay : Luận án TS. Giáo dục học: 62 14 05 01 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Quản lý dạy học Dạy học phân hóa Trung học phổ thông |
Miêu tả: | 249 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận án TS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về quản lý dạy học (QLDH) theo quan điểm dạy học phân hóa (DHPH) ở trường THPT. Khảo sát đánh giá thực trạng QLDH theo quan điểm DHPH ở một số trường THPT trên một số địa bàn; chỉ ra được những bất cập trong QLDH theo quan điểm DHPH ở các trường THPT hiện nay; đồng thời phát hiện được nguyên nhân của những bất cập đó là sự hạn chế về nhận thức của CBQL, GV…đối với việc đổi mới dạy học theo quan điểm DHPH; đó là tổ bộ môn chưa phát huy hết vai trò, trách nhiệm của mình và GV chưa được bồi dưỡng một cách có hệ thống về quy trình DH theo quan điểm DHPH; đó là CSVC trường học chưa đáp ứng được yêu cầu… Đề xuất được các biện pháp có tính khoa học và tính thực tiễn về QLDH theo quan điểm DHPH ở trường THPT Việt Nam hiện nay (ở cấp vi mô, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT nói riêng và góp phần thực hiện thành công mô hình dạy học phân hóa hiện tại và trong tương lai Electronic Resources |
Kiểu: | Text |
Định dạng: | Text/pdf |
You must be registered for see links