Luận văn: | Biện pháp quản lý hoạt động tự học của học sinh trường trung học cơ sở huyện Đan Phượng - Hà Nội : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Hoạt động tự học Hà Nội Học sinh Quản lý giáo dục Trường trung học cơ sở |
Miêu tả: | 133 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học và quản lý hoạt động tự học của học sinh. Khái quát về hai trường Trung học cơ sở (THCS) Liên Hồng và Tân Lập. Trình bày về hoạt động tự học của học sinh và một số yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học. Phân tích thực trạng quản lý hoạt động tự học của học sinh (ý kiến của giáo viên về vấn đề tự học; quản lý kế hoạch tự học; tổ chức thực hiện kế hoạch tự học; chỉ đạo và kiểm tra đánh giá hoạt động tự học). Đề xuất một số biện pháp: tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò của tự học và rèn luyện ý thức tự giác; Quản lý kế hoạch, nội dung, hình thức tự học; Tăng cường kiểm tra-đánh giá hoạt động; Tạo môi trường và điều kiện thuận lợi nhằm quản lý hoạt động tự học của học sinh trường THCS huyện Đan Phượng Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links