Luận văn: | Quản lý hoạt động tự học của học viên tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Học viên Quản lý giáo dục Trung tâm Giáo dục thường xuyên Tự học Vĩnh Phúc |
Miêu tả: | 120 tr. + CD-ROM + tóm tắt Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của học viên. Khảo sát về trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Vĩnh Phúc. Phân tích thực trạng về hoạt động tự học và quản lý hoạt động tự học của học viên về: nhận thức của học viên về vấn đề tự học; hình thức tự học; các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động tự học; về bộ máy quản lý hoạt động tự học; công tác phối hợp quản lý đào tạo giữa Trung tâm và các trường Đại học, Cao đẳng; quản lý cơ sở vật chất; thông tin phản hồi, qua đó phân tích mặt được và hạn chế về thực trạng quản lý hoạt động tự học của học viên tại trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) tỉnh Vĩnh Phúc. Đề xuất một số biện pháp: nâng cao nhận thức cho các lực lượng trong và ngoài Trung Tâm về tầm quan trọng của tự học đối với học viên; Thực hiện kế hoạch hóa, quản lý thời gian tự học, xây dựng những nhóm tự học cho học viên; Tăng cường công tác phối hợp quản lý đào tạo giữ Trung Tâm và các trường Đại học, hỗ trợ giảng viên tổ chức tốt các hoạt động tự học cho học viên; Hoàn thiện bộ máy chỉ đạo nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tự học; Tăng cường cơ sở vật chất phục vụ tốt kế hoạch học tập của học viên nhằm tăng cường hoạt động tự học của học viên Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
Tags: tự giáo dục của học viên