sinnova

New Member

Liên hệ:
Cho phép khai báo, tương tác thu thập từ website và quản lý các quan hệ với khách hàng, đối tác
Quản lý thông tin chung, thông tin những người liên hệ của khách hàng, đối tác và quá trình giao dịch với khách hàng, đối tác
Chia sẻ tập danh sách khách hàng cho người dùng khác
Phân loại thông tin khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Nhóm, loại, nguồn gốc,...
Phân quyền truy cập tương ứng với từng nhân viên, phòng ban phụ trách, dễ dàng kiểm soát thông tin
Quản lý, chăm sóc mối quan hệ:
- Dự án
- Công việc
- Nhật ký
- Giao dịch điện thoại
- Tài liệu: Hình ảnh, video,...
- Cơ hội và phân tích cơ hội (SWOT, TOWS)
- Chăm sóc khác hàng: Quà tặng, dịch vụ
Tìm kiếm nâng cao, chính xác theo nhiều tiêu chí.


Chiến dịch (Dự án)
Tạo lập, lên kế hoạch cho các dự án, chiến dịch
Cung cấp những thông tin thiết yếu về một dự án chiến dịch đã và sẽ thực hiện, cho phép đính kèm tài liệu liên quan theo mỗi dự án
Tự động gửi mail thông báo khi dự án được cập nhật
Quản lý, theo dõi các giai đoạn, công việc, điện thoại, cuộc hẹn, thông tin thành viên, người liên hệ,... thuộc dự án
Gantt chart theo công việc, theo đối tác, theo giai đoạn.

Khảo sát
Thiết lập và quản lý bộ khảo sát, trưng cầu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu khách hàng,...
Có khả năng tạo nhiều loại câu hỏi khảo sát cả những dạng phức tạp như ma trận nhiều lựa chọn
Công cụ thiết kế tiện dụng, cho phép định dạng kích thước, màu sắc và chèn hình ảnh vào trang khảo sát
Thực hiện khảo sát trực tuyến
Tổng hợp báo cáo phân tích kết quả theo các dạng bảng, biểu đồ khác nhau.

News letter
Tạo lập các mẫu thư điện tử: Thư mời, thư cảm ơn, thư chúc mừng sinh nhật, …
Tự động gửi thư tới đích danh người liên hệ trong nhóm khách hàng, đối tác.
Có khả năng đính kèm tài liệu trong thư
Cung cấp công cụ soạn và hiệu chỉnh thư dễ dàng
Thống kê chính xác số lượng người gửi, số lần click vào thư cũng như chất lượng gửi thư thành công.
Quà tặng
Thiết lập kế hoạch tặng quà cho từng khách hàng, đối tác theo mỗi sự kiện
Quản lý danh sách các quà tặng và tình trạng tặng quà
Ghi lại ý kiến, đánh giá của khách hàng, đối tác sau mỗi lần tặng quà
Phân nhóm tặng quà theo từng công việc.


Cơ hội:
Cho phép quản lý cơ hội, tiến trình cơ hội và phân tích cơ hội dựa trên công cụ SWOT.
Các cơ hội được phân theo từng dự án, thuận tiện cho việc theo dõi và nắm bắt nhanh các cơ hội.
Tích hợp tự động gửi email thông báo về cơ hội có được tới những người liên quan.

Báo giá:
Giúp tạo lập, xử lý, quản lý và gửi báo giá tới người liên hệ trực thuộc đối tác có trong csdl.
Cho phép sao chép, in báo giá, kiết xuất ra các định dạng khác nhau: PDF, XLS, RTF, ...
Phân biệt các loại báo giá theo trạng thái: khởi tạo, chờ duyệt, duyệt, hủy.

Đơn hàng:
Tự động tạo lập các đơn hàng từ báo giá, cho phép xử lý cũng như theo dõi tình trạng đơn hàng thực hiện các công việc trước và sau bán hàng.
Cho phép in đơn hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

Hóa đơn:
Tự động tạo lập các hóa đơn từ đơn hàng, cho phép xử lý cũng như theo dõi quá trình thanh toán đối với các đơn hàng.
Cho phép in hóa đơn bán hàng, kết xuất ra các định dạng khác nhau và tự động đính kèm file để gửi email tới người liên hệ.

4. Quản lý Dịch vụ :

Tình huống:
Cho phép ghi lại các tình huống gặp phải trong quá trình làm việc, giao dịch với khách hàng, đối tác và giải pháp giải quyết vấn đề gặp phải.

Hỏi đáp
Thiết lập và quản lý thư viện kiến thức chung
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tới đồng nghiệp
Phân loại câu hỏi theo từng nhóm chủ đề
Dễ dàng tra cứu và theo dõi hỏi đáp.

Tài liệu của tôi:
Cho phép quản lý kho tài liệu cá nhân
Upload, Download tài liệu dễ dàng
Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên Windows
Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục.

Thông tin chi tiết xem tại:
 

chiendich1

New Member
phần mềm quản lý bán hàng

Việc lựa chọn một sản phẩm là quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm đó, xem xét sản phẩm có phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của mô hình của đơn vị hay không? Vì điều đó cho phép chúng tui trình bày những lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng của chúng tui
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quản lý nhà nước về hải quan tại chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài Luận văn Luật 0
D Đánh giá công tác quản lý nhà nước về đất đai của xã Lương Năng, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, giai đoạn 2010 - 2013 Văn hóa, Xã hội 0
B Đề xuất triển khai thực hiện mô hình quản lý quan hệ khách hàng tại Xí nghiệp xăng dầu Quảng Ninh Luận văn Kinh tế 0
T Bàn về công tác cấp, quản lý và sử dụng sổ BHXH tại cơ quan BHXH Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
G Xây dựng hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng-CRM tại công ty Cổ phần thép Hàn Việt Khoa học Tự nhiên 0
C Phân tích hệ thống quản lý quan hệ khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại AgriBank An Giang Kiến trúc, xây dựng 0
B Nghiên cứu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong việc nhập khẩu linh kiện và lắp ráp xe gắn máy tại Công ty Quan hệ Quốc tế Đầu tư sản xuất Luận văn Kinh tế 0
H Công tác tổ chức và quản lý thu BHXH tại cơ quan BHXH thị xã Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam Công nghệ thông tin 2
D Triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng vtigercrm tại công ty CP dược trung ương medipharco - Tenamyd Luận văn Kinh tế 0
N tăng cường công tác quản lý xuất khẩu, nhập khẩu qua kiểm tra, giám sát Hải quan ở Cục Hải quan TP Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top