Luận văn: | Quản lý sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức cho học sinh trường trung học cơ sở thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Trung học cơ sở Quản lý giáo dục Giáo dục đạo đức Học sinh Gia đình |
Miêu tả: | 108 tr. + CD-ROM+Tóm tắt Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Trình bày cơ sở lý luận của việc quản lý (QL) sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức (GDĐĐ) cho học sinh. Phân tích thực trạng QL sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong việc GDĐĐ cho học sinh trường trung học cơ sở (THCS) thị trấn Lương Bằng, Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên hiện nay. Đề xuất một số biện pháp QL sự phối hợp giữa nhà trường với gia đình và xã hội trong GDĐĐ cho học sinh THCS hiện nay Electronic Resources |
Kiểu: | Text |
Định dạng: | Text/pdf |
You must be registered for see links
Tags: Các Biện Pháp Phối Hợp Giữa Nhà Trường Gia Đình Và Xã Hội Trong Giáo Dục Đạo Đức Học Sinh, quy chế phối hợp giữa gia đình, nhà trươnmgf, xã hội tỉnh vĩnh long?, Quy chế phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục học sinh mầm non, Quản lý công tác phối hợp của nhà trường với gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức cho học sinh ở các trường tiểu học, giáo dục đạo đức cho học sinh cần phối hợp với gia đình, báo cáo công tác phối hợp giáo dục học sinh giữa nhà trường, gia đình và xã hội, SKKN về công tác phối hợp giữa nhà trường-gia đình-xã hội, Lợi ích của phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục đạo đức học sinh, Công tác phối hợp với gia đình và xã hội trong quản lý, giáo dục học sinh, sáng kiến kinh nghiệm phối hợp giữa nhà trường, gia đình giáo dục mầm non, sáng kiến kinh nghiệm về sự phối hợp giữa nhà trường gia đình và xã hội trong giáo dục đạo đức học sinh